Chọn quà Tết cho bạn bè, người thân: Đâu là những tiêu chí phù hợp nhất?

Tết Nguyên đán đang cận kề và chắc hẳn lúc này, rất nhiều người đều đang tìm kiếm những món quà Tết ý nghĩa, thiết thực để dành tặng người thân, bạn bè. Vậy đâu là những tiêu chí phù hợp để bạn chọn được món quà ưng ý nhất?

Để biết câu trả lời, mời bạn đọc theo dõi thông tin trong bài viết dưới đây, 

Nên chọn những món quà sức khoẻ thay cho quà vật chất 

Quà Tết là một trong những “thông điệp” quan trọng nhất giúp thể hiện tâm tư, tình cảm, sự quan tâm của người gửi tặng đối với người nhận. Bên cạnh đó, món quà còn góp phần gắn kết, tạo lập thêm những mối quan hệ bền chặt hơn. Bởi vậy mà mỗi món quà Tết đều nên được cân nhắc kỹ lưỡng, lựa chọn cẩn thận, không qua loa, đại khái.  

Tặng quà tết

Trước đây, hầu hết mọi người đều có xu hướng tìm đến những giỏ quà đắt đỏ hay những món quà độc, lạ để tặng Tết. Tuy nhiên khi cuộc sống có nhiều thay đổi, đặc biệt là trải qua thời gian dài của đại dịch, những món quà vật chất đã không còn phù hợp nữa. Thay vào đó, những món quà thiết thực, gần gũi và đặc biệt tốt cho sức khoẻ lại được ưu tiên lựa chọn. Đây đều là những món quà không quá đắt đỏ nhưng lại mang đến sự chăm sóc toàn diện, giúp bồi bổ cơ thể hiệu quả.

Một vài gợi ý về món quà sức khỏe cho người thân có thể kể đến như: Đông trùng hạ thảo, nấm Linh chi, Hồng sâm, các loại viên uống bổ dưỡng… 

Chọn quà phù hợp với từng đối tượng nhận 

Mặc dù có rất nhiều món quà phù hợp với đại đa số mọi người trong gia đình song khi lựa chọn, bạn vẫn nên chọn riêng quà tặng cho từng đối tượng để thể hiện sự tinh tế, thấu hiểu. 

Nếu là món quà tặng ông bà, cha mẹ, bạn nên chọn các sản phẩm giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng. Trường hợp ông bà, cha mẹ có mắc những bệnh lý nền, bệnh lý mạn tính thì bạn có thể lựa chọn riêng những sản phẩm hỗ trợ cải thiện bệnh chuyên biệt.

Tặng quà tết

Với bạn bè, đồng nghiệp, bạn có thể cân nhắc các món quà tặng tuỳ theo vị trí công việc cũng như đặc thù sức khỏe. Cụ thể với những người thường xuyên phải công tác xa, hay di chuyển, cần chăm sóc cơ thể theo cách linh hoạt thì các sản phẩm viên nang bổ dưỡng là gợi ý phù hợp nhất. Trong trường hợp là nhân viên văn phòng, ngồi nhiều, thường xuyên đau mỏi xương khớp… thì những món quà giúp cải thiện cơ xương khớp chắc chắn sẽ là món quà được mong đợi. 

Nên chọn quà tại những địa chỉ uy tín, chất lượng 

Có thể khẳng định, Tết là thời điểm nhộn nhịp nhất trong năm, là lúc mà hầu hết mọi người đều có nhu cầu về quà biếu, tặng. Giữa một thị trường rộng lớn với quá nhiều lựa chọn như vậy, rất khó để người tiêu dùng có thể đưa ra những quyết định phù hợp. 

Vì vậy để đảm bảo quyền lợi, người tiêu dùng hãy tới các cơ sở cung cấp quà tặng hoặc những nơi chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe để lựa chọn. Tại đây, quý khách hàng sẽ được mua, dùng những sản phẩm chất lượng nhất mà không cần lo lắng về giá thành, số lượng, mẫu mã. 

Tặng quà tết

Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc – Món quà Tết ý nghĩa, thiết thực cho người thân 

Sức khoẻ là vốn quý nhất của mỗi người và quà Tết sức khỏe chính là món quà phù hợp, là lời chúc ý nghĩa nhất mà bạn nên lựa chọn trong dịp này. 

Tặng quà tết

Trong số các món quà sức khỏe đang được giới thiệu trên thị trường, đông trùng hạ thảo Thiên Phúc cùng các sản phẩm từ đông trùng hạ thảo đã và đang được rất nhiều người tiêu dùng tìm mua. Được nuôi trồng theo mô hình GACP-WHO, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất, đông trùng hạ thảo Thiên Phúc mang đến nguồn dược chất, dưỡng chất  tuyệt vời cho sức khỏe. Đặc biệt, bên cạnh sản phẩm đông trùng hạ thảo nguyên phẩm phù hợp cho tất cả mọi người, Dược thảo Thiên Phúc còn mang tới nhiều dòng chế phẩm dành riêng cho các đối tượng khác nhau như: 

Ngoài những sản phẩm đông trùng hạ thảo nguyên thể, đông trùng hạ thảo chế phẩm, Tết này Dược thảo Thiên Phúc còn mang tới nhiều set quà tặng ý nghĩa cho sức khoẻ, là gợi ý tuyệt vời cho nhu cầu sử dụng, biếu tặng. Đặc biệt, những món quà tặng Tết có giá vô cùng hợp lý, phù hợp theo nhiều nhu cầu của người dùng. 

Quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo và lựa chọn các set quà như:

  • Set quà Như Ý
  • Set quà An Khang
  • Set quà Thịnh Vượng
  • Set quà Phúc – Lộc – Thọ
  • Set quà Hạnh Phúc

Tết này chọn quà tặng sức khoẻ, đừng quên lựa chọn đông trùng hạ thảo Thiên Phúc. 

Thông tin chi tiết về các sản phẩm đông trùng hạ thảo Thiên Phúc, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC

VPGD: Số 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Khu nuôi trồng: BL – 84 khu quy hoạch Yersin – P.9 – TP. Đà Lạt

Hotline: 0916 33 1080

Email: admin@duocthaothienphuc.vn

Showroom và đại lý: https://duocthaothienphuc.vn/dai-ly-c25

Đăng ký CTV và Đại lý: admin@duocthaothienphuc.vn

Facebook: https://www.facebook.com/duocthaothienphucglobal

Tin liên quan