Chuyển nhượng 27/6: MU từ chối đổi Lukaku lấy 2 cầu thủ Inter

08:45 27/06

Tiền vệ Bồ Đào Nha muốn chuyển đến MU

Nhận được sự quan tâm từ cả Man Utd và Tottenham nhưng theo Metro, Bruno Fernandes cho biết anh chỉ muốn đầu quân cho "Quỷ đỏ" nếu phải rời Sporting. Tiền vệ sinh năm 1994 vừa tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải 2018/19 với 20 bàn thắng cùng 13 pha kiến tạo. Bruno cũng là thành viên tuyển Bồ Đào Nha vừa đăng quang UEFA Nations League trên sân nhà cách đây không lâu.

08:41 27/06

Atletico Madrid chi đậm vì sao Benfica

Atletico Madrid vừa gửi lời đề nghị trị giá 126 triệu euro để mua tiền đạo Joao Felix từ Benfica. Thông tin này đã được CLB Bồ Đào Nha xác nhận. Rojiblancos không hỏi mua mà sẽ kích hoạt trực tiếp điều khoản giải phóng hợp đồng của sao trẻ sinh năm 1999. Joao Felix được giới chuyên môn đánh giá là tiền đạo trẻ triển vọng bậc nhất châu Âu hiện nay.

08:38 27/06

Man Utd từ chối đổi Lukaku lấy 2 ngôi sao

Truyền thông Italy đưa tin, Inter muốn dùng Mauro Icardi và Radja Nainggolan để đổi lấy sự phục vụ của Romelu Lukaku. Tuy nhiên, phía Man Utd đã từ chối và tuyên bố chỉ để tiền đạo người Bỉ ra đi nếu nhận được số tiền 80 triệu bảng. Icardi từng là linh hồn của Inter nhưng anh đã bị tước băng đội trưởng vì những bê bối liên quan đến việc gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Trước đó, người đại diện của Lukaku cũng xác nhận chân sút sinh năm 1993 bày tỏ ý định rời Old Trafford để chuyển sang chơi bóng tại Serie A, cụ thể là trong màu áo Inter Milan.

08:35 27/06

Tân binh đến Manchester kiểm tra y tế

Aaron Wan-Bissaka đã có mặt tại khách sạn Lowry, Manchester để chuẩn bị kiểm tra y tế. Hậu vệ sinh năm 1997 sẽ hoàn tất thủ tục để gia nhập "Quỷ đỏ" trong ngày hôm nay 27/6.

08:32 27/06

MU chiêu mộ Wan-Bissaka với giá kỷ lục cho hậu vệ

BBC, Sky Sports và The Guardian hôm qua đồng loạt đưa tin Man United đã chiêu mộ xong Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace với mức giá 50 triệu bảng. Thương vụ này càng rõ ràng khi nhiếp ảnh gia của Man United là Craig Norwood xác nhận Bissaka đã đến Manchester.


Nguồn: Báo Zing

Tin liên quan