CL mặc đồ cắt xẻ táo bạo

Trong buổi trình diễn mới nhất, CL diện trang phục gợi cảm. Tạo hình của cô được người hâm mộ dành lời khen.

Ngày 12/12, CL thu hút sự chú ý khi diện trang phục cắt xẻ lên sân khấu. Cô diện set đồ gồm áo khoác và bodysuit từ nhà mốt Mugler. Mẫu áo khoác được bán với giá hơn 1.800 USD. Trong khi đó, chiếc bodysuit gợi cảm trị giá hơn 700 USD. Bộ đồ thêm phần nổi bật khi được phối cùng khuyên tai 29.700 USD từ thương hiệu Bulgari. Ảnh: Theqoo, Showrooming.

Sau khi bức hình được chia sẻ lên trang cá nhân, nữ ca sĩ nhận nhiều lời khen từ người hâm mộ. Nhiều bình luận đánh giá cao phong cách gợi cảm của CL. Nữ ca sĩ đã khéo léo sử dụng thêm một lớp lót màu nude khi diện đồ cắt xẻ từ Mugler. Cách phối đồ này giúp che được khuyết điểm vóc dáng. Ảnh: kmjjackson, Allkpop.

Ở tuổi 31, CL đang thể hiện cá tính mạnh mẽ qua gu ăn mặc. Cô diện nhiều trang phục gợi cảm, táo bạo hơn. Bên cạnh đó, các thiết kế quá khổ, xa xỉ giúp tạo hình của CL nổi bật khi xuất hiện tại sự kiện lớn. Trong sự kiện GQ Night, cô mặc váy xuyên thấu của nhà Mugler phối cùng áo khoác quá khổ nằm trong bộ sưu tập Thu Đông của ACT N1. Ảnh: Nate.

Trong quá trình theo đuổi phong cách gợi cảm, những mẫu áo xuyên thấu trở thành một phần không thể thiếu. CL thường phối thiết kế cùng áo bó màu đen để có ngoại hình quyến rũ nhưng không phản cảm. Mặt khác, cô ưa chuộng các thiết kế từ nhà mốt Balenciaga, Givenchy, Rick Owen. Ảnh: chaelincl.

Quá trình làm ca sĩ giúp CL phát triển phong cách cá nhân. Cô chia sẻ: "Mỗi khi bắt đầu dự án mới, tôi lại tạo ra một phong cách khác. Lúc bắt đầu làm nhạc, tôi tưởng tượng bản thân trông như thế nào khi biểu diễn. Tôi mặc trang phục từ ai? Kiểu dáng hoặc chất liệu nào sẽ hợp với hình ảnh đó?". Ảnh: chaelincl.

Bên cạnh đó, CL nhận thấy nhà mốt Rick Owens đã trở thành một nguồn cảm hứng trong việc xây dựng phong cách. Nữ ca sĩ yêu thích các thiết kế có đệm vai, tạo cảm giác quyền lực. Trong khi đó, những đôi boots trở thành trợ thủ đắc lực mỗi khi cô lên sân khấu. CL nói: "Những đôi boots cho tôi cảm giác tự do. Tôi có thể nhảy hoặc di chuyển theo cách bản thân muốn". Ảnh: chaelincl.

Năm 2022, tên tuổi CL phủ sóng trong tháng thời trang. Cô góp mặt tại hàng ghế đầu trong các show diễn lớn thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang. Những diện mạo cá tính, khác biệt trở thành điểm nhấn riêng của nữ ca sĩ. Ảnh: Vogue, Elle.

Nguồn: zingnews.vn

Tin liên quan