Có thể dùng xe điện 4 bánh VNE.CAR S4+2D ở những địa điểm nào?

Xe điện 4 bánh VNE.CAR S4+2D có thiết kế nhỏ gọn, khỏe khoắn, là một trong những chiếc xe đáp ứng đủ điều kiện để tham gia giao thông. Vậy người dùng có thể sử dụng mẫu xe này ở những khu vực, địa điểm nào?

VNE.CAR S4+2D đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

Bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng các phương tiện “xanh”, thân thiện là một xu hướng tất yếu trên thế giới. Ở nhiều địa phương của Việt Nam, xe ô tô điện 4 bánh cũng đang dần thay thế các loại xe xăng dầu truyền thống. Trong đó, VNE.CAR S4+2D là mẫu xe điện rất được yêu thích.

Có thể dùng xe điện 4 bánh VNE.CAR S4+2D ở những địa điểm nào?

Vẻ đẹp mạnh mẽ đầy ấn tượng

VNE.CAR S4+2D mang đến hình ảnh chuyên nghiệp cho khu du lịch

Ấn tượng đầu tiên mà bất cứ ai đều có thể thấy được ở mẫu xe VNE.CAR S4+2D chính là thiết kế gọn, dáng thể thao, trẻ trung. Đây là dòng xe điện 6 chỗ (bao gồm cả ghế của tài xế), rất phù hợp với các hộ gia đình/nhóm bạn. Xe có thể di chuyển trên quãng đường lên tới 80km, tốc độ trung bình đạt trên 20km/h.

Điểm cộng không hề nhỏ cho VNE.CAR S4+2D là mẫu xe này đã vượt qua nhiều tiêu chuẩn khắt khe của Bộ GTVT (Điều 19, Thông tư 86/2014) để được chính thức lưu thông trên các tuyến phố. Với VNE.CAR S4+2D, du khách không chỉ tham quan các địa điểm ở gần mà còn có thể để đến các điểm du lịch ở trong thành phố hoặc xa hơn mà vẫn đảm bảo đúng quy định của pháp luật. 

Có thể dùng xe điện 4 bánh VNE.CAR S4+2D ở những địa điểm nào?

Giấy chứng nhận xe điện VNE.CAR S4+2D đủ điều kiện tham gia giao thông

Để tăng khả năng nhận diện cho thương hiệu cũng như tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp hơn, chủ xe điện còn có thể tùy ý thay đổi màu sắc, nội dung dán trên xe, bệ caddy...

VNE.CAR S4+2D - lựa chọn của nhiều bệnh viện, khu công nghiệp

Không chỉ được ưa chuộng ở các khu du lịch, VNE.CAR S4+2D còn được nhiều khu công nghiệp, bệnh viện sử dụng làm phương tiện di chuyển nội khu. 

Khung được làm từ hợp kim nhôm, vỏ làm từ nhựa PP, VNE.CAR S4+2D khiến bất cứ ai ngồi trên xe cũng thấy an toàn, chắc chắn. Với vận tốc tối đa chỉ khoảng 30km/h, chiếc xe hoàn toàn không có khả năng gây ra tai nạn nghiêm trọng như xe máy hay xe bán tải. 

Một ưu điểm nữa không thể bỏ qua chính là cảm giác êm ái, thoải mái mà chiếc xe mang lại. Xe vận hành trên động cơ khỏe, không gây ra tiếng ồn, không xả thải chất gây hại ra ngoài môi trường nên cực kỳ phù hợp khi sử dụng trong bệnh viện hay khu công nghiệp.

Nhờ VNE.CAR S4+2D, việc đi lại của công nhân trong khu công nghiệp, người nhà bệnh nhân, bệnh nhân và các bác sĩ trong bệnh viện sẽ nhanh chóng, tiện lợi hơn bao giờ hết. 

Có thể dùng xe điện 4 bánh VNE.CAR S4+2D ở những địa điểm nào?

An toàn, thân thiện với môi trường

Địa chỉ cung cấp xe điện VNE.CAR S4+2D chính hãng

Nếu có nhu cầu mua xe điện VNE.CAR S4+2D, người dùng nên đến chính cơ sở sản xuất của mẫu xe này - công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm để không mua phải sản phẩm giả mạo trên thị trường.

Là công ty Việt Nam đầu tiên nghiên cứu và sản xuất thành công xe ô tô điện 4 bánh, các sản phẩm của Tùng Lâm luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng cùng giá thành hợp lý, chế độ bảo hành, bảo dưỡng lâu dài. 

Ngoài VNE.CAR S4+2D, Tùng Lâm còn có 2 mẫu xe điện khác đã được phép đăng kiểm là 14ACI10 và 08ACI10, hiện đã có mặt tại nhiều thành phố, khu du lịch, resort, bệnh viện, sân golf… trên cả nước.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.

Email: info@tunglamco.com.vn

Hotline: 0966649486

Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)

Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)

Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

 Website: tunglamco.com.vn

Tin liên quan