Công Phượng mất đối tác ăn ý trước 'đại chiến' với Hà Nội FC

Lãnh đạo đội bóng Thành phố mang tên Bác xác nhận, đối tác ăn ý của Công Phượng dính chấn thương đầu gối nên không thể cùng đồng đội có chuyến hành quân tới sân Hàng Đẫy gặp đối thủ Hà Nội FC vào ngày 16/9.

Chấn thương mà tiền vệ gốc thành phố ngàn hoa Đà Lạt gặp phải khá nặng sau chiến thắng kịch tính trước chủ nhà Bà Rịa – Vũng Tàu và dự kiến hôm nay 14/9 sẽ được bác sĩ của đội đưa đi chụp MRI để xác định mức độ tổn thương.

Tiền vệ Võ Huy Toàn dính chấn thương phải nghỉ trận “đại chiến” với Hà Nội FC.

Được biết, Huy Toàn cũng từng dính chấn thương dây chằng đầu gối trong quá khứ và phải rất khó khăn mới có thể trở lại thi đấu đỉnh cao.

Việc tiền vệ mang áo số 16 vắng mặt ở trận “đại chiến” với đội bóng Thủ đô là tổn thất lớn đối với đội bóng của HLV Chung Hae-seong khi mà anh đang có phong độ cao, đồng thời là đối tác ăn ý của tiền đạo Công Phượng.

Dù chỉ vào sân từ ghế dự bị nhưng trong trận tứ kết cúp hôm 11/9, bộ đôi Võ Huy Toàn – Công Phương vẫn ghi 2 bàn giúp TP.HCM ngược dòng kịch tính thắng 3-2 trước chủ nhà Bà Rịa – Vũng Tàu.

Văn Hậu cũng đang chấn thương nên không thể cùng Hà Nội FC tiếp đội khách đến từ Thành phố mang tên Bác.

Nếu như CLB TP.HCM “mất” tiền vệ Võ Huy Toàn thì đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm cũng không có sự phục vụ của 3 cầu thủ nổi bật Đình Trọng, Duy Mạnh hay “tân binh” Đoàn Văn Hậu đều vị dính chấn thương.

Ngoài cặp đấu rất đáng chờ đợi giữa CLB Hà Nội với CLB TP.HCM, cặp bán kết 2 là cuộc đọ sức giữa Than Quảng Ninh với đối bóng khoác áo lính Viettel.


Nguồn: Báo GD&TĐ

Tin liên quan