Đặng Văn Lâm thắng kiện đội bóng cũ ở Thái Lan

Đang trong thời gian dưỡng thương, Đặng Văn Lâm nhận tin vui khi LĐBĐ thế giới (FIFA) đưa ra phán quyết vụ CLB Muangthong United của Thái Lan kiện thủ môn này.

Trước khi đầu quân cho CLB Cerezo Osaka ở J-League, Đặng Văn Lâm đã đơn phương chấm dứt hợp đồng với Muangthong United hồi tháng 1-2021, khi đội bóng này nợ lương thưởng và tự ý cắt giảm mức lương mà không có sự thỏa thuận của đôi bên.

Đặng Văn Lâm thắng kiện CLB cũ Muangthong United

Sự nghiệp của thủ môn ĐT Việt Nam không được yên ổn sau đó, khi CLB của Thái Lan đã đưa vụ việc lên FIFA, với tố cáo Đặng Văn Lâm cùng người đại diện vi phạm hợp đồng, khiến anh vất vả trong việc tìm bến đỗ mới.

Vụ lùm xùm kéo dài trong nhiều tháng. Sau đó, FIFA bất ngờ cấp giấy chứng nhận chuyển nhượng tạm thời để thủ môn Việt kiều có thể gia nhập Cerezo Osaka từ tháng 4 năm nay.

Kể từ khi Văn Lâm xuất hiện ở Nhật, phía Muangthong United không có thêm động tĩnh nào và báo chí Thái Lan cho rằng đội bóng này đã thất bại trong vụ kiện.

Và trong diễn biến mới nhất, người đại diện của Đặng Văn Lâm là Andrey Grushin khẳng định FIFA từ chối đưa ra bất kỳ án phạt nào cho thủ môn ĐT Việt Nam cũng như CLB Cerezo Osaka, sau đơn kiện của Muangthong United.

Phía Muangthong có quyền khiếu nại trong vòng 7 ngày đối với phán quyết từ FIFA. Tuy nhiên, các nhà chuyên môn đều cho rằng đội bóng Thái Lan đã nắm chắc phần thua trong vụ này.

Hiện tại, Đặng Văn Lâm đang trong thời gian dưỡng thương sau ca phẫu thuật chấn thương vai hôm 7-10 ở Tokyo. Anh dự kiến mất khoảng 4 tháng để hồi phục và không thể cùng ĐT Việt Nam dự những trận còn lại của vòng loại thứ ba World Cup 2022 cũng như AFF Cup 2020.

Nguồn: https://anninhthudo.vn/dang-van-lam-thang-kien-doi-bong-cu-o-thai-lan-post483886.antd

Tin liên quan