Billiards Hoàn Thuý báo giá bàn bi a đạt chuẩn chất lượng số 1 Việt Nam

Rất nhiều người quan tâm đến báo giá bàn bi a bao nhiêu nếu đang có ý định kinh doanh hoặc mua về chơi giải trí tại gia đình. Trong bài viết sau, Billiards Hoàn Thuý sẽ cung cấp cho quý khách hàng cái nhìn tổng quan về dịch vụ cung cấp và lắp đặt bàn bi a của chúng tôi.

Báo giá bàn bi a tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng 

Trước khi quan tâm đến việc cần có bảng báo giá bàn bi a chi tiết trong tay, bạn cần xác định được nhu cầu và điều kiện của mình để lựa chọn mua bàn bi a đã qua sử dụng hay mua bàn mới kính coong.

Nếu có điều kiện, đương nhiên lời khuyên là bạn nên mua bàn mới. Tuy nhiên, bàn bi a cũ cũng là một giải pháp tối ưu trong điều kiện kinh tế có phần hơi “eo hẹp”, hoặc nhu cầu sử dụng của bạn chỉ cần đến như vậy là đủ. 

Trong trường hợp bạn đang còn phân vân chưa biết nên mua loại bàn nào thì Billiards Hoàn Thuý với hàng chục năm kinh nghiệm làm nhà cung cấp các mặt hàng Billiards hàng đầu Việt Nam sẽ tư ván giúp bạn lựa chọn bàn bi a chất lượng phù hợp với nhu cầu, không gian cũng như ngân sách của bạn.

Billiards Hoàn Thuý báo giá bàn bi a đạt chuẩn chất lượng số 1 Việt Nam

Báo giá bàn bi a dựa theo chất lượng

Để đánh giá chính xác nhất về tiêu chuẩn của bàn bi a, đòi hỏi người chơi cần có nhiều năm gắn bó với bộ môn thể thao này, bởi không ai khác, chính họ mới là những người trực tiếp trải nghiệm và tiếp xúc với nhiều loại bàn bi a khác nhau. 

Ngược lại, với những người chưa có nhiều kinh nghiệm, việc mua phải những bàn bida chất lượng thấp với mức giá cao là điều hoàn toàn có thể xảy ra.  

Đây thực sự là một thách thức với những người muốn sắm bàn phục vụ sở thích cá nhân hoặc mua để kinh doanh câu lạc bộ. Vậy phải làm thế nào để lựa chọn được bàn bi a loại tốt? 

Kích Thước bàn bi a Phải Chuẩn

Bàn bi a có kích thước chuẩn không chỉ có lợi ích trong khi chơi, đảm bảo sự chính xác cho mỗi cú đi cơ mà còn giúp cho khâu vận chuyển, tháo lắp được dễ dàng. 

Trước tiên bạn cần phải xác định được mục đích của bạn là gì? Dùng bàn bi a để kinh doanh hay giải trí cá nhân? Mặt bằng của bạn diện tích bao nhiêu, bố trí bao nhiêu bàn đạt hiệu suất cao nhất. 

Sau đó, việc còn lại đơn giản chỉ là gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0982 131312, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ và chi tiết nhất từ A-Z. 

Billiards Hoàn Thuý báo giá bàn bi a đạt chuẩn chất lượng số 1 Việt Nam

Độ phẳng của mặt bàn bi a

Bàn bi a tốt phải có mặt bàn phẳng gần như tuyệt đối, không làm cản trở đường lăn của bi khi chơi.  Độ phẳng mặt bàn phụ thuộc vào tay nghề người thợ, kinh nghiệm người đóng và loại đá sử dụng làm mặt bàn. 

Chất Lượng Độ Đàn Hồi Của Bàn

Tiêu chí cần có cho một bàn bi a chất lượng không phải băng cứng hay mềm, mà đó là độ đàn hồi có tốt hay không. Bên cạnh đó, cũng cần phải đảm bảo rằng sau một thời gian sử dụng, băng không bị giật và hư hỏng.

Tại Billiards Hoàn Thuý bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những sản phẩm bàn bi a với chất lượng tốt nhất và giá thành “đẹp” nhất Việt Nam.

Báo giá bàn bi a mới sẽ tuỳ thuộc vào loại đá mặt bàn và loại cao su sử dụng, chất lượng gỗ mà bàn có giá khác nhau. Còn đối với loại bàn bi a đã qua sử dụng, cũng có rất nhiều mức giá cả khác nhau, tuỳ thuộc vào độ mới, cũng như chất lượng của loại bàn đó.  

Tại sao bạn nên mua bàn bi a tại Hoàn Thuý?

Với trên 20 năm sản xuất và phân phối các sản phẩm bàn bi a, Billiards Hoàn Thuý luôn là địa chỉ uy tín cung cấp bàn bi a chất lượng quốc tế với mức giá tốt nhất cho khách hàng tại Việt Nam.

Các sản phẩm bàn bi a của Hoàn Thúy được sản xuất với kiểu dáng độc đáo , thành bàn được bo vồng tạo độ mềm mại cho bàn. Thành bàn được sản xuất bằng gỗ công nghiệp có dán phooc chống cháy, chống xước cùng những nút trang trí bắt mắt.

Thanh băng của bàn bi a là băng Melin với độ đàn hồi vượt trội. Mặt đá dùng để lắp ghép mặt bàn bi – a là loại đá xe Đài Loan có độ dày 4cm, Đá ganito Sài Gòn, đá granite Việt Nam siêu phẳng, chuẩn thi đấu và được căng nỉ Andy888 Đài Loan. Hệ thống khung chân được thiết kế đa dạng với kiểu dáng chân tròn, chân vát  được gắn kết chính xác với phần khung, đem lại sự ổn định, chống rung.

Billiards Hoàn Thuý báo giá bàn bi a đạt chuẩn chất lượng số 1 Việt Nam

Mua bàn bi a từ nhà sản xuất Hoàn Thúy, bạn sẽ không chỉ được đảm bảo về chất lượng, yên tâm về chế độ bảo hành trong suốt quá trình sử dụng mà khi mua bàn bi a từ cơ sở Hoàn Thúy, bạn còn được cam kết sử dụng bàn với chi phí phù hợp nhất theo khả năng.

Để nhận báo giá bàn bi a cũng như thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ chúng tôi qua địa chỉ:

BIILIARDS HOÀN THÚY – NHÀ SẢN XUẤT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Địa chỉ: Thôn Mụ – Lạc Đạo – Văn Lâm – Hưng Yên
Điện thoại: 0982 131312
Email: billiardshoanthuy@gmail.com
Website: https://billiardshoanthuy.vn/

Tin liên quan