De Bruyne sẵn sàng ra sân chiến với MU

Ngôi sao người Bỉ bị đau vai sau trận chung kết cúp liên đoàn Anh với Aston Villa. De Bruyne đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu gặp Sheffield Wednesday hồi giữa tuần.

De Bruyne quyết tâm nén đau ra sân

Chia sẻ trước giới truyền thông, Pep Guardiola thừa nhận, ông không dám chắc về khả năng ra sân của De Bruyne ở chuyến làm khách trên sân MU cuối tuần này.

Các bác sỹ Man City phát hiện một tổn thương nhỏ phần dây chằng vai Kevin De Bruyne. Dù nó không quá nghiêm trọng nhưng bản thân cầu thủ 28 tuổi này cần thời gian để hồi phục.

Tại Ngoại hạng Anh, hiện Man "xanh" đang bị Liverpool bỏ cách khá xa, trong khi phía trước còn là trận tái đấu Real Madrid ở Champions League.

Bởi vậy, Pep Guardiola có thể sẽ không mạo hiểm sử dụng De Bruyne trong trận derby Manchester, dù bản thân tiền vệ người Bỉ khao khát xung trận.

Phong độ của Man City lúc này đang rất tốt với chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp trên cách mặt trận. Trung vệ John Stones cho biết:

"Chúng tôi rất tự tin vào năng lực đội bóng và biết những gì mình có thể làm được. Nhưng toàn đội cũng khiêm tốn để tiếp tục hoành thành mục tiêu đề ra."

Pha lập công duy nhất của Aguero đầu hiệp hai giúp Man City thắng tối thiểu trên sân Hillsborough để thẳng tiến tứ kết FA Cup. Như vậy, trong hai năm qua, The Citizens chưa từng thua ở các trận đấu cúp tại giải quốc nội.


Nguồn: Báo VietnamNet

Tin liên quan