Đi tìm địa chỉ quán bia hơi Hà Nội ngon để tụ họp cùng anh em chiến hữu

Bia hơi là thức uống "ruột" của nhiều đấng mày râu, và quán bia hơi là nơi lý tưởng để anh em, bạn bè tụ họp thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Quán bia hơi Hà Nội ngon Vân Hồ là một trong những “tụ điểm nhậu” được rất nhiều đấng mày râu Hà Thành yêu thích.

Quán bia hơi Hà Nội ngon - Nơi tình cảm chiến hữu thăng hoa

“Lâu lâu lâu thì ta mới nhậu một lần”. Nhậu là niềm vui, là sự sảng khoái, là những phút giây được sống thật với chính mình, không còn phải gò ép bản thân vào những quy tắc cứng nhắc. Ngày nay, không chỉ cánh mày râu mê nhậu mà ngay cả những chị em phụ nữ chân yếu tay mềm cũng có những hội riêng để rủ nhau đi nhậu những khi rảnh rỗi.

quán bia hơi hà nội ngon

Bia hơi Hà Nội - Thứ đồ uống mộc mạc, giản dị được nhiều cư dân thủ đô yêu thích

Nhậu có thể bằng bia, có thể bằng rượu hoặc bất kỳ loại chất có cồn nào khác. Tuy nhiên, bia vẫn là sự lựa chọn của nhiều tín đồ nhậu. Bởi bia mát lạnh, có vị đắng vừa phải, độ cồn thấp, thích hợp cho những người “tửu lượng kém”. Đồng thời, uống bia với lượng hợp lý còn có lợi cho sức khỏe.

So với các nhãn hiệu bia lon, bia chai hình thức sang trọng khác, bia hơi Hà Nội dù đơn sơ, mộc mạc vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng nhiều tín đồ nhậu. Riêng dân thủ đô rất thích thưởng thức bia hơi đựng trong cốc thủy tinh thổi, hay còn gọi là bia cỏ. Bia cỏ dân dã, chỗ ngồi cũng chỉ cần thoáng mát, đồ nhắm đơn giản, không cần cầu kỳ.

Tai Hà Nội, quán bia tươi Hà Nội Vân Hồ địa chỉ 2B, Hoa Lư, Hai Bà Trưng từ 30 năm nay đã là địa chỉ “nhậu” quen thuộc của rất nhiều đấng mày râu. Tọa lạc tại vị trí đắc địa gần phố Bà Triệu và công viên Thống Nhất, nhà hàng Vân Hồ vô cùng thuận tiện cho việc tìm kiếm và di chuyển của những anh em mê bia hơi.

quán bia hơi hà nội ngon

Quán bia hơi Hà Nội ngon Vân Hồ - Điểm đến lý tưởng cho anh em tụ tập

Cụng cốc bia hơi, nhâm nhi đĩa lạc luộc, chia sẻ cùng nhau những câu chuyện thường nhật, chỉ đơn giản vậy thôi cũng khiến tình cảm anh em chiến hữu thăng hoa. Đàn ông mê bia hơi giống như phụ nữ mê làm đẹp. Thiếu những phút giây sảng khoái bên bạn bè, chiến hữu và những vại bia hơi, cuộc sống mất đi phần thi vị.

Quán bia hơi Hà Nội ngon Vân Hồ vì sao hút khách?

Quán bia đẹp Vân Hồ với “lịch sử” lâu đời từ những năm 1990, trải qua 30 năm phục vụ cư dân thủ đô đã trở thành điểm đến yêu thích. Mỗi khi vào dịp lễ Tết, cuối tuần hay những ngày chiếu bóng đá, Vân Hồ luôn đông khách, có những khi không đủ chỗ ngồi.

quán bia hơi hà nội ngon

Nhà hàng Vân Hồ phục vụ màn chiếu rộng cho thực khách xem bóng đá

Menu đồ uống tại nhà hàng rất đa dạng, từ rượu ba kích, rượu táo mèo, vodka cho đến các loại bia Heineken, bia Tiger… tuy nhiên, được yêu thích nhất vẫn là bia cỏ. Bia hơi tại Vân Hồ được đựng trong cốc thủy tinh thổi - “cốc vại” mang dấu ấn đặc trưng. Thật lạ là người Hà Nội vốn sành ăn, tinh tế, thích cái đẹp lại “phải lòng” thứ đồ uống giản dị như bia cỏ.

Ngoài đồ uống, menu các món ăn tại nhà hàng Vân Hồ cũng rất đa dạng. Tất cả đều là những món ăn thuần Việt thơm ngon mang đậm phong vị Hà Thành tinh tế. Những món ăn được yêu thích nhất tại nhà hàng có thể kể đến set cá lăng 5 món, set cá ngạnh 5 món, lợn mán, gà Đông Tảo, nhím 7 món, gà rán nem xôi, lẩu cua đồng gà ri… Thực phẩm tươi ngon, chế biến cầu kỳ và trình bày đẹp mắt đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

quán bia hơi hà nội ngon

Set nhím 7 món thơm ngon

Để phục vụ thực khách tốt nhất, nhà hàng bia hơi Hà Nội Vân Hồ trang bị tivi và màn chiếu cỡ lớn cho các thực khách dễ dàng theo dõi diễn biến trận bóng. Hay những bữa tiệc họp lớp, họp công ty, liên hoan chiêu đãi, Vân Hồ cũng sẵn sàng hỗ trợ khách hàng phần trang trí backdrop, loa đài, đèn chiếu sáng… Thật chẳng còn gì tuyệt hơn việc thưởng thức những món ăn ngon, uống những vại bia hơi mát lạnh trong một không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi cùng người thân, bạn bè.

Nhà hàng Vân Hồ - 30 năm đồng hành cùng cư dân thủ đô chắc chắn sẽ không để thực khách phải thất vọng! Để đặt bàn tại quán bia hơi Hà Nội ngon Vân Hồ, quý thực khách vui lòng liên hệ:

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888
Website: amthucvanho.com.vn
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư

Tin liên quan