Địa chỉ mua máy đánh bóng 3 tổ mài đánh bóng ống tròn thẳng uy tín

Máy đánh bóng 3 tổ mài đánh bóng ống tròn thẳng được biết đến như một thiết bị không thể thiếu trong khâu gia công, đánh bóng các sản phẩm kim loại dạng ống. Vậy đâu là địa chỉ uy tín để mua sản phẩm này? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Máy đánh bóng 3 tổ mài đánh bóng ống tròn có công dụng gì?

Sản phẩm sau khi trải qua các giai đoạn gia công như cắt, gọt, phay, tiện… thường sẽ có những vết xước mờ (hairline), góc cạnh bavia hay các vết sần. Để xử lý những khiếm khuyết này, người ta thường sử dụng máy đánh bóng. Máy đánh bóng sẽ loại bỏ một lớp kim loại từ bề mặt sản phẩm thông qua hoạt động mài mòn.

máy đánh bóng 3 tổ mài đánh bóng ống thẳng

Máy đánh bóng 3 tổ mài đánh bóng ống tròn thẳng được thiết kế phù hợp để xử lý bề mặt của những vật liệu cơ khí dạng ống tròn. Loại máy này có thể mài thô hoặc mài mịn các loại ống thẳng bằng inox, nhôm... và đặc biệt thích hợp để gia công inox.

Những ứng dụng tiêu biểu của loại máy này có thể kể đến là:

  • Cho phép loại bỏ khiếm khuyết trên bề mặt sản phẩm, gia tăng tính thẩm mỹ và giá trị cho sản phẩm.

  • Có thể mài, đánh sọc và đánh bóng kim loại.

  • Tạo độ nhám hoặc hiệu ứng bề mặt như satin, dạng lược… cho sản phẩm.

  • 3 tổ mài liên tục cho phép xử lý liên hoàn từ thô > trung > tinh; mang tới sự đồng đều, nhanh chóng và sản lượng lớn khi sản xuất.

máy đánh bóng 3 tổ mài đánh bóng ống thẳng

Trong quá trình sử dụng, tùy vào tính chất của vật liệu cần đánh bóng, người gia công có thể kết hợp sử dụng máy đánh bóng 3 tổ mài đánh bóng ống tròn thẳng với bánh mài, bánh nhám, bánh vải, bánh nỉ… để cho ra một sản phẩm hoàn mỹ.

LEKAR GROUP - Đơn vị cung cấp máy đánh bóng 3 tổ mài đánh bóng ống tròn thẳng chất lượng số 1 thị trường

Tại LEKAR GROUP, máy đánh bóng 3 tổ mài đánh bóng ống tròn thẳng cũng như các thiết bị máy phục vụ gia công khác như máy đánh bóng thép hộp 6 tổ mài, máy đánh bóng rung, máy mài hai đầu trục đều là những sản phẩm hiện đại và chất lượng. Tất cả các thiết bị mà LEKAR cung cấp đều thuộc các thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan, Trung Quốc và một số nước có nền công nghiệp phát triển khác.

Ưu điểm máy đánh bóng 3 tổ mài đánh bóng ống tròn thẳng LEKAR

Máy đánh bóng 3 tổ mài đánh bóng ống tròn thẳng LEKAR cho hiệu quả đánh bóng cao, mang đến một bề mặt đồng đều và sáng bóng cho sản phẩm. Mức độ bóng đến từ thiết bị này có thể đạt tới hoàn mỹ như bóng gương. Ngoài ra, thiết bị này còn có nhiều đặc điểm vượt trội như:

  • Sử dụng các loại bánh mài để thực hiện đánh bóng, hoạt động êm và mạnh mẽ.

  • Thời gian gia công nhanh chóng, đáp ứng được tiến độ công việc và tăng sản lượng gia công đánh bóng.

  • Máy có thể kết hợp được với các loại vật liệu nhám, mài khác để đánh bóng các sản phẩm kim loại inox, thép, đồng, nhôm, hợp kim thép cứng …

  • Cho phép tùy chỉnh khoảng cách giữa các đầu mài một cách thuận tiện và nhanh chóng

  • Con quay làm bằng vật liệu Chorme 40 được làm nguội và tôi luyện; trục chính được làm bằng vòng bi nhập khẩu NSK của Nhật Bản.

máy đánh bóng 3 tổ mài đánh bóng ống thẳng

Lợi ích khi mua máy đánh bóng 3 tổ mài đánh bóng ống tròn Lekar

Khi đặt mua máy đánh bóng 3 tổ mài đánh bóng ống tròn thẳng tại LEKAR, khách hàng sẽ được các nhân viên giàu kinh nghiệm của công ty hướng dẫn chuyển giao công nghệ sử dụng. Với chính sách bảo hành và đổi hàng minh bạch, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm mua sắm các thiết bị cơ khí tại LEKAR. Bên cạnh đó, Lekar còn cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng thiết bị và nhận gia công đánh bóng kim loại theo yêu cầu. 

máy đánh bóng 3 tổ mài đánh bóng ống thẳng

Không chỉ chất lượng, các sản phẩm, dịch vụ của LEKAR còn có giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Nhờ đó, LEKAR GROUP đã trở thành đối tác của nhiều đơn vị lớn nhỏ trên toàn quốc, ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường và là sự lựa chọn số 1 cho những đơn vị, doanh nghiệp có nhu cầu mua máy móc, vật tư, cũng như sử dụng các dịch vụ đánh bóng kim loại.

Để được tư vấn chi tiết hơn về máy đánh bóng 3 tổ mài đánh bóng ống thẳng cùng các sản phẩm, dịch vụ khác, khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần công nghệ đánh bóng kim loại LEKA – LEKAR GROUP
Miền Bắc: Lô CN2, KCN vừa và nhỏ Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 0243 7646469
Miền Nam: Đường D7, KCN Nam Tân Uyên, P.Khánh Bình, TX. Tân Uyên, Bình Dương.
Tel:  02873 033386

Tin liên quan