Địch Lệ Nhiệt Ba mặc váy xuyên thấu khoe body nóng bỏng, Triệu Lộ Tư đẹp bất chấp cam thường!

Sau khi trở thành tâm điểm gây sốt tại Lễ kỷ niệm 10 năm Tencent với bộ cánh nhung xanh thanh lịch và sang trọng, Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội. Nối tiếp sự kiện, mỹ nhân Tân Cương chọn cho mình bộ váy xuyên thấu lông vũ trắng tinh khôi.

Kết hợp với kiểu tóc dài gợn sóng nhẹ và style trang điểm làm nổi bật đôi môi đỏ mọng, Địch Lệ Nhiệt Ba tự tin khoe vóc dáng quyến rũ, hút hồn mọi ánh nhìn. Sở hữu vẻ đẹp trời phú, những đường nét trên khuôn mặt thanh tú và sắc sảo Địch Lệ Nhiệt Ba là tất cả những gì phụ nữ phương Đông mong muốn.

Chiếc váy này có thể phô bày hoàn hảo xương đòn gợi cảm và đôi chân dài miên man. Có thể thấy, Địch Lệ Nhiệt Ba thực sự đã giảm cân rất nhiều trong thời gian gần đây.

Mặt khác, sự kiện hôm nay cũng có sự góp mặt của Triệu Lộ Tư, một nữ diễn viên trẻ nổi tiếng xinh đẹp sinh năm 1998. Sau khi hình ảnh được chia sẻ, cư dân mạng đã không ngại để lại vô số bình luận ngợi khen vẻ đẹp hoàn hảo của Triệu Lộ Tư. So sánh hình ảnh thực tế chụp bằng điện thoại và ảnh qua chỉnh sửa do studio cung cấp, khán giả không cảm thấy có quá nhiều sự khác biệt.

Hôm nay, Triệu Lộ Tư như một bức tranh sống động, tựa nàng tiên bước ra từ truyện cổ tích. Cô diện lên người bộ váy công chùa màu trăng với nụ cười tỏa nắng và ấm áp. Đúng chuẩn hình tượng của một nàng công chúa nhỏ.

Đặc biệt, cư dân mạng đã bàn tán sôi nổi về hình ảnh kém chất lượng được chụp bằng điện thoại. Họ cho rằng Triệu Lộ Tư chính là nàng công chúa Disney. Một số người nhận xét cô có gương mặt xinh đẹp, nhỏ nhắn, làn da trắng và đôi chân dài.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Nguồn SaoStar

Tin liên quan