Điều gì khiến cho những cặp vợ chồng son chọn đơn vị thiết kế giường cưới phong thủy theo yêu cầu thay vì chọn mua giường bán sẵn?

Sở hữu chiếc giường hoàn hảo cho cuộc sống vợ chồng thêm tình cảm, mặn nồng là điều mà bất kì một cặp đôi nào cũng mong muốn. Vậy nên chọn mua giường có sẵn hay chọn đơn vị thiết kế giường cưới phong thủy theo yêu cầu? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây. 

Những lý do nên chọn đơn vị thiết kế giường cưới phong thủy theo yêu cầu

Hiện nay, các cặp vợ chồng đang trong quá trình chuẩn bị kết hôn không khó để có thể lựa chọn được một chiếc giường cưới. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp giường cưới thiết kế sẵn với nhiều kiểu dáng, mẫu mã được ưa chuộng. Thế nhưng, lời khuyên tốt nhất cho các cặp đôi chính là lựa chọn đơn vị thiết kế giường cưới phong thủy theo yêu cầu của mình.

Đơn vị thiết kế giường cưới phong thủy theo yêu cầu

Lựa chọn đơn vị thiết kế giường cưới phong thủy theo yêu cầu là lời khuyên cho các cặp vợ chồng

Trên thực tế, việc lựa chọn đơn vị thiết kế giường cưới phong thủy theo yêu cầu, sở thích của bản thân mang lại rất nhiều lợi ích. Thứ nhất, đơn vị sẽ tư vấn giúp bạn, một chiếc giường cưới phong thủy được thiết kế kiểu dáng, màu sắc hợp mệnh với cả hai vợ chồng, từ đó không chỉ giúp cho tình cảm ngày một gắn bó mà còn mang lại những điều tốt đẹp cho công việc và sức khỏe. 

Đơn vị thiết kế giường cưới phong thủy theo yêu cầu

Thiết kế giường cưới phòng thủy hợp mệnh giúp tăng tình cảm vợ chồng, tốt cho công việc và sức khỏe

Thứ hai, bạn sẽ sở hữu một chiếc giường cưới “độc nhất vô nhị” dựa trên sở thích của hai vợ chồng mà không sợ bị lẫn lộn, “đụng hàng” với bất bì một chiếc giường cưới nào khác. Đặc biệt, là hàng đặt thiết kế nên giường cưới sẽ được làm theo chuẩn size của căn phòng, giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa nhờ hạn chế được tối đa tình trạng phải đổi trả phức tạp do giương quá lớn hay quả nhỏ.

Tại sao nên chọn Nội thất An Duy làm đơn vị thiết giường cưới phong thủy theo yêu cầu?

Hiện nay, ngoài vai trò của một nhà thiết kế nội thất cho các căn hộ chung cư, nhà ở, biệt thự, các công trình lớn như nhà hàng, khách san,...Nội thất An duy còn tự hào là một đơn vị thiết kế giường cưới phong thủy theo yêu cầu uy tín, luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho các khách hàng.

Đơn vị thiết kế giường cưới phong thủy theo yêu cầu

Không chỉ tư vấn, thiết kế nội, ngoại thất, Nội thất An Duy còn là đơn vị thiết kế giường cưới phong thủy theo yêu cầu 

Nội thất An Duy sở hữu một đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao trong lĩnh vực thiết kế cũng như phong thủy, cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ đem đến cho các khách hàng những mẫu giường cưới hoàn hảo nhất. Khách hàng chỉ việc đưa ra yêu cầu, sở thích về chiếc giường mơ ước của mình, chuyên viên thiết kế của đơn vị sẽ tư vấn phương án phù hợp, sao cho vừa đáp ứng được mong muốn của khách hàng, vừa đảm bảo cả tính thẩm mỹ cũng như phong thủy. Đồng thời, nhằm giúp khách hàng dễ dàng hình dung về sản phẩm thực tế, người thiết kế sẽ đưa ra bản phác thảo thô và 3D thể hiện ý tưởng, từ đó hai bên sẽ có những điều chỉnh phù hợp để sớm hoàn thiện được chiếc giường cưới hoàn thiện như mong muốn. 

Đơn vị thiết kế giường cưới phong thủy theo yêu cầu

Chuyên viên thiết kế của An duy sẽ tư vấn, lắng nghe để đưa ra bản thiết kế đúng với mong muốn của khách hàng

Đặc biệt, hướng tới mục tiêu đem tới những sản phẩm nội thất không chỉ đẹp, độc, lạ mà còn bền theo năm tháng, đơn vị thiết kế giường cưới phong thủy - An Duy sẽ đưa cho khách hàng các sự lựa chọn về chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ sồi, sỗ tần bì, gỗ óc chó,... không chỉ đáp ứng được cả về mặt thẩm mỹ mà còn phù hợp với khí hậu Việt Nam, có thời gian sử dụng bền bỉ, hạn chế tối đa tình trạng hỏng hóc, xuống cấp trong quá trình sử dụng. 

Đơn vị thiết kế giường cưới phong thủy theo yêu cầu

Khách hàng có thể lựa chọn giường cưới phong thủy làm từ các chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ sồi, gỗ óc chó hay gỗ tần bì,...

Ngoài ra, đến với Nội thất An Duy khách hàng cũng có thể lựa chọn các sản phẩm giường cưới phong thủy có sẵn được thiết kế theo ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ nằm trong các bộ sưu tập độc đáo, có “1 KHÔNG 2”. Trường hợp khách hàng có nhu cầu thiết kế phòng cưới phong thủy, Nội thất An Duy cũng sẽ sẵn sàng đáp ứng, đem tới những mẫu thiết kế nội thất độc đáo, làm nên tổng thể hài hòa cho căn phòng, đồng thời thể hiện được cá tính của chủ sở hữu.

Đơn vị thiết kế giường cưới phong thủy theo yêu cầu

Đơn vị thiết kế giường cưới phong thủy theo yêu cầu

Một số mẫu phòng cưới phong thủy được thiết kế bởi Nội thất An Duy

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế giường cưới phong thủy theo yêu cầu, vui lòng liên hệ với Nội thất An Duy qua địa chỉ sau: 

Công ty Trang trí nội thất An Duy - An Duy Interior

Tel/Fax: 043 719 4337
Hotline: 0912001488
Showroom 1: 19 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
Email:    anduy@anduyinterior.vn
Facebook: Nội Thất An Duy
Website: https://anduyinterior.vn/

Tin liên quan