Đồng hồ Ogival OG815DMS-T - Thiết kế độc đáo, phong cách lịch lãm

Ogival OG815DMS-T sở hữu thiết kế thời trang sang trọng, độc đáo, mang tới phong cách lịch lãm cho các quý ông sành điệu. Siêu phẩm đồng hồ này sẽ giúp bạn tỏa sáng, tôn lên giá trị bản thân cũng như phong cách thời thượng ai cũng phải ngưỡng mộ.

Đồng hồ Ogival OG815DMS-T

Thiết kế đồng hồ Ogival OG815DMS-T - Mới lạ và cuốn hút

Đồng hồ Ogival OG815DMS-T có mặt số đồng hồ được thiết kế hình dáng vô cùng độc đáo với hàng chục viên đá lấp lánh được đính bao quanh. Từng viên đá này đều được gia công tỉ mỉ để mang tới một phiên bản OG815DMS-T hoàn hảo nhất. Kích thước mặt số của Ogival OG815DMS-T là 30x32mm, phù hợp với các chàng có cổ tay nhỏ đến trung bình.

Đồng hồ Ogival OG815DMS-T

Đồng hồ Ogival OG815DMS-T sử dụng cọc số La Mã màu bạc, đặt trên nền số trắng lại còn tôn lên vẻ lịch lãm cho sản phẩm. Cọc số La Mã vốn được xem là biểu tượng của sự tinh tế, sang trọng, thường được sử dụng trong các sản phẩm mang hơi hướng cổ điển. Không chỉ vậy, cọc số La Mã còn mang ý nghĩa của sự vĩnh cửu. Sử dụng kiểu cọc số này dường như là phép ẩn dụ cho sự bền bỉ cùng năm tháng của đồng hồ Ogival OG815DMS-T.

Đồng hồ Ogival OG815DMS-T

Tại vị trí trung tâm của Ogival OG815DMS-T chính là điểm tỏa sáng của hai kim Sword màu đen sắc nhọn, thể hiện được vẻ uy nghi, mạnh mẽ của mẫu đồng hồ nam này. Ở góc 6 giờ được tô điểm thêm bởi khung cửa sổ lịch ngày, giúp việc nắm bắt và sắp xếp thời gian trở nên dễ dàng hơn nhiều.

>>> Đồng hồ Ogival OG832-04MS-GL-D - Người bạn đồng hành của phái mạnh

Cuối cùng, không thể không nhắc tới logo “cá nhảy may mắn” của Ogival được đặt ngay trên ô lịch ngày. Đây không chỉ là một lời chúc cho chủ nhân của đồng hồ Ogival OG815DMS-T luôn gặp may mắn, phát tài mà còn là lời khẳng định về giá trị và chất lượng chuẩn Thụy Sĩ của sản phẩm.

Dây đeo cứng cáp, lớp vỏ chắc chắn

Dây đeo đồng hồ OG815DMS-T là dây kim loại tông màu bạc. Toàn bộ dây và vỏ của sản phẩm đều được làm chất liệu thép 316L nên có độ bền cao, không dễ bị oxi hóa hay bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Đặc biệt, chất liệu thép 316 còn có khả năng chịu va đập tốt và bền màu, giúp màu sắc của dây đeo được duy trì theo thời gian.

Đồng hồ Ogival OG815DMS-T

Dây đeo được cấu tạo từ 4 chuỗi mắt xích đan so le vào nhau, bên trên được đính đá trông rất sang trọng, kiến tạo phong thái lịch lãm, phóng khoáng cho chủ nhân của OG815DMS-T. Bên cạnh đó, dây đeo kim loại cũng mang lại cảm giác thông thoáng, dễ chịu cho người dùng và rất dễ vệ sinh.

“Áo giáp” kính Sapphire cùng khả năng chống nước 3ATM

Bên cạnh lớp vỏ thép 316L chắc chắn, đồng hồ Ogival OG815DMS-T còn được bảo vệ bởi mặt kính Sapphire cứng cáp. Đây là loại kính có khả năng chịu va đập rất tốt, độ cứng của nó hiện nay chỉ xếp sau kim cương trên thang đo Mohs. Bên cạnh đó, kính sapphire còn có độ trong suốt cao và khả năng chống xước gần như tuyệt đối, bảo toàn vẻ đẹp của Ogival OG815DMS-T theo thời gian.

Đồng hồ Ogival OG815DMS-T

Với phiên bản OG815DMS-T này, nhà Ogival đã trang bị độ chống nước 3ATM. Khả năng chống nước này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng đồng hồ trong các hoạt động hàng ngày của người dùng như: rửa tay, rửa mặt, đi mưa nhẹ,.... 

Bộ máy Quartz chất lượng - “Trái tim” của Ogival OG815DMS-T

Đồng hồ Ogival OG815DMS-T sử dụng bộ máy Quartz thạch anh. Thời gian được đo lường dựa trên các dao động của tinh thể thạch anh được đặt trong điện trường và năng lượng được cung cấp bởi pin. Hiện tại, đồng hồ Quartz thạch anh được đánh giá là loại máy có khả năng cho độ chính xác về thời gian tốt nhất trên thế giới. Khả năng hoạt động không ngừng nghỉ và chống sốc cũng là thế mạnh của bộ máy này.

Với những quý ông hiện đại bận rộn với công việc và nhịp sống hối hả hằng ngày thì việc sở hữu một bộ máy đơn giản, dễ sử dụng, dễ vận hành như máy Quartz là vô cùng phù hợp. Xuất xứ từ Thụy Sĩ cũng là yếu tố để các quý ông có thể yên tâm hơn về chất lượng của “trái tim” Ogival OG815DMS-T.

Đồng hồ Ogival OG815DMS-T

Với một sản phẩm Đẹp - Độc -Chất như Ogival OG815DMS-T, các chàng đoán mức giá cho mẫu đồng hồ này sẽ là bao nhiêu? 9 triệu đồng chính là mức giá niêm yết cho siêu phẩm này tại Cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến. Trong tháng 11 này, mức giá này còn được giảm sâu hơn nữa với chương trình ưu đãi cuối năm của Hùng Tiến. 

Để được biết thêm chi tiết về chương trình và “rinh” ngay đồng hồ Ogival OG815DMS-T với giá hời, hãy liên hệ với Hùng Tiến qua địa chỉ:

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74/ 096 357 1919
Email: donghohungtien310@gmail.com

Tin liên quan