Dung dịch làm sạch khoang miệng Dentoz đặc hiệu cho răng miệng

Giữa tình hình dịch Corona, nước súc miệng trở thành sản phẩm được tìm kiếm nhiều trên thị trường. Đặc biệt là dung dịch làm sạch khoang miệng Dentoz bảo vệ răng miệng, đầy lùi mùi khó chịu và chăm sóc cho các vết thương liên quan trong miệng.

Dung dịch làm sạch khoang miệng Dentoz có gì đặc biệt?

Dung dịch làm sạch khoang miệng Dentoz là loại nước súc miệng đến từ xứ sở Kim chi. Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Thương mại - Dược phẩm Keypharco. Sự khác biệt của Dentoz so với sản phẩm khác chính là nhờ thành phần chiết suất từ thiên nhiên, bao gồm trà xanh, keo ong, cây hoa chuông… Những tinh chất này được coi là “liều thuốc” hữu hiệu giúp loại bỏ vi khuẩn trong răng miệng, an toàn đối với mọi người.

Nếu trà xanh là được coi là chất tẩy răng hữu hiệu cho các cụ ngày xưa, thì nay tinh chất trà xanh cũng vậy. Chỉ cần sau một lần sử dụng, những mảng bám cứng đầu sẽ nhanh chóng bị loại bỏ. Các vi khuẩn ẩn nấp sâu trong chân răng cũng sẽ không thể “trụ vững”. Hàm răng sạch bóng “ken két” cùng những hương thơm sảng khoái, dễ chịu. 

Còn tinh chất keo ong từ dung dịch làm sạch khoang miệng Dentoz giúp tăng hệ miễn dịch cho răng. Các vi khuẩn, virus biến mất đến 99% để giảm viêm và điều hòa hoạt động trong miệng. 

Sự hòa quyện giữa trà xanh, keo ong và cây hoa chuông đã trở thành sự kết hợp hoàn hảo cho răng miệng. “Rau mùi” bị đẩy lùi, chỉ còn lại hơi thở thơm tho, ngọt ngào cho mọi cuộc trò chuyện. 

Dung dịch làm sạch khoang miệng Dentoz

Dung dịch làm sạch khoang miệng Dentoz là loại nước súc miệng đến từ xứ sở Kim chi

Nước súc miệng Dentoz đem lại lợi ích gì cho người sử dụng?

Dentoz dung dịch làm sạch khoang miệng chống sâu răng, bảo vệ răng nướu 

Chủng vi khuẩn Streptococus mutans là một trong những lý do gây sâu răng cao nhất. Hơn nữa, một số chủng vi khuẩn khác như Actinomyces, Lactobacillus... cũng được xác định có khả năng gây ra sâu răng. Các loại vi khuẩn này được cho là ẩn nấp bên trong những mảng bám trên bề mặt răng. Từ đó sinh ra các axit loại bỏ khoáng chất bảo vệ men răng, tạo ra các lỗ sâu.

Về vấn đề này, Dentoz lại xử lý được một cách hoàn hảo. Chỉ cần đưa nước súc miệng vào miệng, các vi khuẩn sẽ “tự nhiên” rời khỏi vị trí trên bề mặt răng. Các thức ăn thừa dính trên răng nhanh chóng bị tiêu hủy theo dòng nước súc miệng ra ngoài.

Dung dịch làm sạch khoang miệng Dentoz

Lợi ích đến từ sản phẩm Dentoz Clear dành cho người sử dụng

Dentoz giúp răng sạch bóng, trắng bật như răng sứ

Sau khi những mảng bám bị loại bỏ, dung dịch làm sạch khoang miệng Dentoz cung cấp những khoáng chất giúp cho tone màu răng thay đổi. Bạn sẽ có thể quan sát bằng mắt thường bởi răng sẽ trắng đến 7 tone màu.

Dung dịch làm sạch khoang miệng Dentoz

Thay đổi 7 tone màu răng với Dentoz Clear

Dung dịch làm sạch khoang miệng Dentoz Giảm nhiệt miệng, trị viêm nướu/lợi răng miệng

Trà xanh sát khuẩn, keo ong chống viêm. Tình trạng nhiệt miệng, viêm nướu/lợi giảm đi, khô se bởi chất bảo vệ đến từ dung dịch làm sạch khoang miệng Dentoz. Các vết thương lở loét trong khoang miệng trở nên khô se, lành lặn chỉ sau vài lần súc miệng.

Tiêu diệt mọi vi khuẩn đến 99% trong khoang miệng

Dung dịch làm sạch khoang miệng Dentoz giúp hơi thở thơm mát, tự tin giao tiếp

Đối với các sản phẩm nước súc miệng, xử lý mùi hôi có lẽ là đặc tính mà bất kỳ người dùng nào cũng mong muốn. Dung dịch làm sạch khoang miệng Dentoz cũng vậy. Bất kể là bạn ăn thức ăn “rau mùi” như mắm tôm, hành khô… Dentoz Clear vẫn sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn, chống cay rát trong khoang miệng. Các mùi khó chịu sẽ tan biến ngay lập tức, giành chỗ cho những cuộc giao tiếp đầy tự tin, thành công.

Mua sản phẩm làm sạch khoang miệng Dentoz ở đâu?

Sản xuất theo quy trình hiện đại, tiên tiến, dung dịch làm sạch khoang miệng Dentoz đã đạt được những tiêu chuẩn chất lượng. Vì vậy, hiện sản phẩm Dentoz Clear đến từ Công ty TNHH Thương mại – Dược phẩm Keypharco đã được bày bán tại các gian hàng siêu thị, bệnh viện. Các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee… cũng đã xuất hiện sản phẩm nước súc miệng Dentoz. Gia đình bạn sẽ hoàn toàn có thể tìm kiếm và sử dụng sản phẩm an toàn này để bảo vệ răng miệng.

Dung dịch làm sạch khoang miệng Dentoz

Dentoz Clear đem lại lợi ích đặc hiệu cho răng miệng

Vui lòng liên hệ Dentoz Clear theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thương Mại – Dược Phẩm KeyPharco

Hotline: 082 877 2336
Email: dentoz.vn@gmail.com
Fanpage: DENTOZclear – Nước Súc Miệng Chính Hãng Hàn Quốc

Tin liên quan