Dương Quang Hà - Địa chỉ đặt đúc tượng truyền thần giống mẫu đến 99%

Tiếp nối truyền thống lâu đời của làng nghề đúc đồng nổi tiếng, Đồ đồng Dương Quang Hà là địa chỉ đúc tượng truyền thần thủ công, giống mẫu đến 99%, luôn được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng chọn lựa.

Tìm hiểu ý nghĩa của tượng truyền thần bằng đồng

Tượng truyền thần bằng đồng hiện nay được nhiều đơn vị, cá nhân chọn lựa nhằm lưu giữ hình ảnh của những người đã khuất. Đó chính là người có công lao to lớn với đất nước như: tượng Bác Hồ, tượng Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Trần Hưng Đạo… với mục đích tưởng niệm, ghi nhớ công ơn của những người anh hùng dân tộc.

Ngoài ra, nhiều gia đình, con cháu đúc tượng ông bà, cha mẹ thể hiện sự biết ơn, lưu giữ hình ảnh của thế hệ trước trong tâm trí. Hiện nay tượng truyền thần bằng đồng còn trở thành món quà ý nghĩa dành tặng cha mẹ, người thân hay cấp trên.

Thay vì chọn chất liệu sứ, gỗ hay thạch cao, tượng truyền thần bằng đồng chính là chất liệu được nhiều người chọn lựa bởi vẻ đẹp sang trọng cũng như độ bền bỉ theo thời gian. Để nhận được bức tượng truyền thần đẹp, giống mẫu đến 99% mà giá thành phải chăng, hãy đến với Đúc đồng Dương Quang Hà. 

Quy trình đúc tượng truyền thần

Đúc tượng đồng truyền thần chân dung sẽ trải qua 7 bước chính:  

Bước 1: Đắp mẫu đất

Khách hàng cung cấp ảnh chân dung, các nghệ nhân sẽ đắp đất sét và tạo hình khối và các đường nét ban đầu. Sau đó, chính khách hàng là người chọn mẫu, phê duyệt mẫu đất sét và tinh chỉnh đường nét sao cho giống với người cần đúc tượng nhất.

Bước 2: Đúc tượng thạch cao

Sau khi khách hàng đã phê duyệt tượng đất sét xong, đơn vị đúc tượng sẽ chuyển từ mẫu tượng đất sét sang mẫu tượng thạch cao và tạo khuôn đúc. Những bức tượng đất sét khắc hoạ thành công những đường nét nhỏ nhất như những nếp nhăn, ánh mắt, biểu cảm… sẽ làm nền tảng phục vụ cho quá trình tạo khuôn đúc và đúc thành đồng.

Bước 3: Đắp khuôn

Từ tượng thạch cao chuyển sang khuôn đúc thì đường nét pho tượng mới được mịn màng và đẹp

Bước 4: Chuẩn bị nguyên liệu đúc đồng

Một bức tượng bằng đồng có đẹp hay không cũng phụ thuộc vào chất lượng của đồng được sử dụng. Chính vì thế, quy trình này cũng rất quan trọng. Hãy đảm bảo đơn vị bạn chọn sử dụng loại đồng nguyên chất, chất lượng.

Bước 5: Đúc tượng đồng

Đồng sẽ được đun nóng chảy và rót vào khuôn. Trong quá trình rót vào khuôn, khách hàng có thể trực tiếp thả những vật phẩm mà mình muốn để vào pho tượng đang được đúc.

Bước 6: Dỡ khuôn, sửa nguội

Các bức tượng sau khi được đúc xong sẽ được dỡ ra khỏi khuôn và sửa nguội. Sau khi dỡ ra khỏi khuôn, tượng được đúc sẽ được mài dũa và chạm trổ.

Bước 7: Hoàn thiện sản phẩm

Tượng đúc sau khi sửa nguội xong sẽ được đánh bóng để tạo ra sản phẩm hoàn thiện cuối cùng cả về đường nét và màu sắc. 

Dương Quang Hà - Địa chỉ đúc tượng truyền thần bằng đồng giống mẫu đến 99%

Tiếp nối làng nghề đúc đồng truyền thống nổi tiếng, Đúc đồng Dương Quang Hà nhận đúc tượng đồng truyền thần, chân dung theo yêu cầu của khách hàng từ ảnh, video… với độ chính xác lên đến 99%, là sự lựa chọn số 1 của khách hàng trong nước và quốc tế.

Tượng truyền thần bằng đồng của Dương Quang Hà trải qua nhiều bước quan trọng, dưới sự kiểm duyệt, góp ý từ chính khách hàng để hoàn thành sản phẩm chân thực, thần thái qua từng ánh mắt, biểu cảm. Toàn bộ sản phẩm tại Đúc đồng Dương Quang Hà đều được làm thủ công bằng tay, từ đúc, gia công, chế tác đến chạm khảm. Nguyên liệu đúc nguyên bản bằng đồng đỏ hoặc đồng vàng tuỳ theo yêu cầu của khách hàng. 

Với phương châm kinh doanh lấy chữ tín làm đầu, công ty Công ty Đúc đồng mỹ nghệ cao cấp Dương Quang Hà đưa ra những cam kết vàng đảm bảo quyền lợi người dùng như:

– Phục vụ 24/24, tư vấn lắp đặt tận tình

– Bảo hành 20 năm cho mỗi sản phẩm công ty làm ra

– Giao hàng tận nơi, miễn phí trong phạm vi nội thành Hà Nội

– Nếu hàng không đúng theo yêu cầu đặt hàng khách hàng có quyền trả lại mà không cần phải chịu bất kỳ chi phí nào

Khách hàng có nhu cầu đặt đúc tượng truyền thần bằng đồng, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY ĐÚC ĐỒNG MỸ NGHỆ CAO CẤP DƯƠNG QUANG HÀ
Trụ sở Công ty và Xưởng SX: Khu A - Thị Trấn Lâm - Ý Yên - Nam Định
Địa chỉ Showroom và VPGD: 
  1. 845 Giải Phóng - Giáp Bát - Hoàng Mai - Hà Nội

  2. 655 Giải Phóng - Giáp Bát - Hoàng Mai - Hà Nội

  3. B1 Lô 9 Khu ĐT Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

  4. Số 10 Đường 57A - TT Lâm - Ý Yên - Nam Định

  5. Số 3 Khu CN - TT Lâm - Ý Yên - Nam Định

  6. Số 18 Khu CT - T T Lâm - Ý Yên - Nam Định

  7. 1120 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng

  8. 84 Đường Cộng Hòa – P4 – Quận Tân Bình - HCM

Hotline: 079 866 9999
Email: mynghequangha@gmail.com

Tin liên quan