'Backstreet Rookie': Anh chủ Ji Chang Wook 'tái mặt' trước nữ sinh Kim Yoo Jung - cuộc gặp gỡ định mệnh!

Vào ngày 10/06, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình Backstreet Rookie (편의점 샛별이) đã phát một số hình ảnh mới của Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung. Được biết, phim được làm dựa trên một webtoon cùng tên. Nội dung kể về câu chuyện tình yêu không thể đoán trước được của nữ nhân viên bán thời gian kỳ quặc, tinh nghịch Jung Saet Byul (Kim Yoo Jung) và anh chàng quản lý đẹp trai Choi Dae Hyun (Ji Chang Wook) nhưng vụng về tại một cửa hàng tiện lợi 24 giờ.

Trong những bức ảnh công khai, Choi Dae Hyun và Jung Saet Byul được phát hiện ở một bên ngoài cửa hàng tiện lợi. Đây là khoảnh khắc gặp gỡ lần đầu tiên của cặp đôi, ngay cả trước khi Saet Byul bắt đầu làm việc tại cửa hàng của Dae Hyun.

Mặt đối mặt trong một con hẻm, gương mặt của cặp đôi chính có những biểu cảm tương phản. Saet Byul vẫn còn là một cô nữ sinh khi diện trên người bộ đồng phục cấp 3. Trong khi, Dae Hyun mặc bộ trang phục lịch lãm, khoe vẻ ngoài trưởng thành. Nở nụ cười mỉm trên môi, Saet Byul đang nói điều gì đó với Choi Dae Hyun khiến anh ngờ trước sự xuất hiện bất ngờ của cô. Sau đó, cô nàng mạnh dạn giao tiếp bằng ánh mắt thì Dae Hyun lại cố trốn tránh.

Thông qua cuộc gặp gỡ này, Jung Saet Byul để lại ấn tượng đầu tiên giống như “quả bom nổ chậm” đối với Choi Dae Hyun. Tập đầu tiên của Backstreet Rookie sẽ trả lời người xem những câu hỏi về lý do cô ấy làm việc cho cửa hàng tiện lợi của Dae Hyun, cũng như phản ứng hóa học của họ sẽ thể hiện ra.

Các nhà sản xuất phim truyền hình tiết lộ: “Cặp đôi Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung có tương tác tuyệt vời đến mức hành động đơn giản là giao tiếp bằng mắt với nhau cũng đã khiến họ cười. Xin hãy chờ đợi bộ phim để tìm hiểu cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa nhân vật Choi Dae Hyun và Jung Saet Byul. Bởi vì nó sẽ dẫn đến mối quan hệ hiện tại là chủ và nhân viên bán thời gian”.

Theo dự kiến, Backstreet Rookie sẽ ra mắt khán giả vào lúc 10h tối (KST) ngày 19/06 sắp tới trên đài SBS.

Nguồn: Báo SaoStar

Tin liên quan