Ford Escape hybrid 2021 ra mắt, có thể đi được 1.000km mới phải đổ xăng

Ford Escape hybrid 2021 ra mắt tại thị trường châu Âu

Theo Carcoops, hãng xe Mỹ Ford đã chính thức giới thiệu phiên bản hybrid của mẫu Kuga (hay còn có tên gọi khác là Escape) dành cho thị trường châu Âu.

Cung cấp sức mạnh cho Ford Kuga Hybrid 2021 là động cơ xăng 2.5L, 4 xi-lanh, kết hợp với một motor điện và bộ pin 1.1 kWh làm mát bằng chất lỏng cho tổng công suất 187 mã lực. Hệ thống hybrid đi kèm với hộp số CVT của Ford được thiết kế đặc biệt để hoạt động với động cơ Atkinson 2.5L.

Ford Kuga Hybrid mới có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 9,1 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu trên đường hỗn hợp khoảng 5,4 lít/100km. Ford cho biết Kuga Hybrid 2021 có phạm vi di chuyển tối đa lên đến 1.000 km chỉ với một bình xăng, nhiều hơn 30% so với phiên bản Kuga Plug-In Hybrid.

Ford cũng đã bổ sung một hệ thống trao đổi nhiệt khí xả để giúp động cơ tăng nhiệt độ nhanh hơn và cho phép dẫn động thuần điện sớm hơn sau khi khởi động nguội. Kuga Hybrid mới cũng cung cấp sức kéo lên đến 1.600 kg (3.527 lbs).

Kuga Hybrid cũng là chiếc Kuga điện khí hóa đầu tiên được cung cấp hệ dẫn động bốn bánh tùy chọn, mặc dù tùy chọn AWD sẽ chỉ có sẵn ở một số thị trường nhất định trong khu vực châu Âu.

Kuga Hybrid mới có 3 phiên bản gồm: ST Line Edition, ST Line X Edition và Vignale. Tất cả các phiên bản đều được trang bị dịch vụ kết nối FordPass Connect tiêu chuẩn với tính năng cập nhật tình hình giao thông theo thời gian thực và các dịch vụ điều khiển từ xa thông qua ứng dụng di động FordPass như mở/khóa cửa, khởi động từ xa và định vị xe.

Hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 của Ford với màn hình cảm ứng 8 inch cùng hệ thống âm thanh B&O cao cấp là những trang bị tùy chọn. Ngoài ra, xe còn được trang bị một loạt các hệ thống hỗ trợ người lái bao gồm: kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng Stop & Go, nhận diện biển báo tốc độ, hỗ trợ đỗ xe chủ động, giữ xe đi giữa làn đường, hỗ trợ giữ làn và giám sát điểm mù.

Xem thêm một số hình ảnh của Ford Escape hybrid 2021:


Nguồn: Báo Xe Giao Thông

Tin liên quan