Giá bán xe điện du lịch Tùng Lâm là bao nhiêu?

Giá bán xe điện du lịch VN Electric Car Tùng Lâm vô cùng cạnh tranh. Xe có những ưu điểm vượt trội giúp doanh nghiệp kinh doanh du lịch nâng cao chất lượng dịch vụ.

Xu hướng sử dụng xe du lịch điện của du khách hiện nay

Từ xưa đến nay, tại các khu du lịch, nghỉ dưỡng, sân golf thường sử dụng xe taxi, xe gắn máy, xe chạy xăng và các phương tiện giao thông khác để chở khách du lịch.

Tuy nhiên, sử dụng phương tiện chạy bằng xăng thường rất tốn kém, gây ô nhiễm thiên nhiên và môi trường, không hiệu quả, mất thời gian do không chở được nhiều người. Do đó, xe điện du lịch ra đời giúp các đơn vị kinh doanh tối ưu hóa ngân sách, tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt, đáng nhớ.Khi sử dụng xe điện, khách du lịch có thể tận hưởng trọn vẹn khung cảnh, không khí thiên nhiên thoáng mát.

Ngành du lịch của nước ta rất phát triển, cũng là ngành có lượng người mua lớn nhất, việc sử dụng xe điện để đưa đón khách tham quan đã giúp thu hút người sử dụng dịch vụ. Nhà nước cũng đang khuyến khích các công ty sử dụng xe điện cho các mô hình kinh doanh như vậy.

Ngoài ra, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng được trang bị xe điện nghỉ dưỡng sẽ giúp du khách cảm nhận sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ, đưa đón của resort, khách sạn,…

Xe điện chở khách du lịch Tùng Lâm được chủ đầu tư ưa chuộng

Chỗ ngồi êm ái

Tùy vào số lượng khách du lịch, bạn nên lựa chọn mẫu xe điện chở khách du lịch tương thích. Tùng Lâm bán xe điện du lịch từ 4 – 14 chỗ. Đặc biệt, ghế ngồi xe điện Tùng Lâm được đệm và bọc da mềm giúp du khách cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn.

Động cơ khỏe

Đây là bộ phận quan trọng quyết định đến sự vận hành êm ái của xe điện. Tùng Lâm cam kết mang đến cho khách hàng dòng xe điện du lịch chính hãng thương hiệu VN Electric Car với động cơ nhập khẩu chính háng, đảm bảo về chất lượng.

Bộ sạc xe điện thông minh

Ở những dòng xe điện du lịch cũ thường không tích hợp bộ sạc thông minh, xe hay hết điện khi đang hoạt động trên đường, xe khó kiểm tra điện được sạc đầy chưa trước khi sử dụng. Các dòng xe điện chở khách du lịch VN Electric Car đều được tích hợp bộ sạc tự động hóa thông minh, luôn cung ứng đủ điện cho xe, tự động hóa ngắt điện khi đầy, kéo dài tuổi thọ cho ắc quy xe.

Tùng Lâm bán xe điện du lịch đa dạng kiểu dáng

Với những ngành nghề dịch vụ khác nhau, người mua sẽ có nhu cầu mua xe điện chở khách du lịch khác nhau để tương thích với mô hình kinh doanh thương mại của mình. Tùng Lâm cung cấp đa dạng các kiểu dáng xe từ truyền thống đến hiện đại, thể thao, mang đến cho chủ đầu tư nhiều sự lựa chọn.

Đánh giá chung về xe chở khách chạy điện Tùng Lâm

Xe chở khách du lịch chạy bằng điện được sáng chế phục vụ ngành du lịch. Nhằm giúp khách hàng ngồi trên xe được thưởng thức khung cảnh vạn vật thiên nhiên một cách toàn vẹn nhất, xe điện được thiết kế khá thoáng.

Vì đa phần sử dụng để chở người, xe điện thường có vận tốc không quá cao, tối đa là 30km/h, bảo đảm an toàn cho hành khách trên xe lẫn người đi đường .

Xe được lắp ráp từ những linh phụ kiện ngoại nhập. Xe điện chở khách Tùng Lâm tương thích với những địa hình di chuyển tại Việt Nam, không gây khó khăn vất vả nào cho người sử dụng, kể cả người lái lần đầu.

Thiết kế ô tô chạy điện để chở khách du lịch khá đơn giản, dễ dàng sửa chữa thay thế. Bên cạnh bán xe điện du lịch chất lượng, Tùng Lâm còn cung cấp dịch vụ hậu mãi hấp dẫn, bảo hành trong vòng 12 tháng cho quý chủ đầu tư.

Các dòng xe điện chở khách du lịch phổ biến nhất hiện nay

Xe điện du lịch 4 chỗ

Đây là dòng xe có ít chỗ ngồi, di chuyển nhanh và nhẹ, thuận tiện đi trên những địa hình hơi dốc. Xe điện 4 chỗ có giá khoảng 160 triệu đồng (giá đã bao gồm thuế, chưa có tùy biến trên xe).

bán xe điện du lịch

Xe điện du lịch 6 chỗ, 8 chỗ

Được xem là dòng xe điện chở khách du lịch với phong cách thiết kế tân tiến, xe chở khách 6 chỗ, 8 chỗ chạy điện với mẫu mã sang trọng và gọn nhẹ.

bán xe điện du lịch

Sử dụng xe điện chở khách 6 chỗ, 8 chỗ này ở khu resort, khu nghỉ ngơi hạng sang,… là vô cùng hợp lý. Giá bán xe điện du lịch 6 chỗ, 8 chỗ khoảng 180 – 190 triệu triệu đồng (giá đã bao gồm thuế, chưa có tùy biến trên xe).

Xe điện du lịch 11 chỗ, 14 chỗ

Dòng xe này sẽ chở được nhiều người hơn, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển mà vẫn đảm bảo an toàn của hành khách trên xe.

bán xe điện du lịch

Xe du lịch điện 11 chỗ, 14 chỗ thích hợp chạy trong các khu du lịch, điểm du lịch, nghỉ dưỡng có diện tích lớn. Giá bán xe điện du lịch cỡ lớn khoảng 280 triệu đồng (giá đã bao gồm thuế, chưa có tùy biến trên xe).

>>> Xem thêm: Giá xe điện du lịch VN Electric Car chính hãng

Tùng Lâm bán xe điện du lịch chính hãng, chất lượng cao, giá rẻ

Tùng Lâm là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đội ngũ chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao trong lĩnh vực lắp ráp, thay thế, sửa chữa, bảo dưỡng xe điện du lịch. Tùng Lâm cam kết mang đến cho người mua những sản phẩm tốt nhất.

Tại đây, Tùng Lâm hiện đang cung cấp rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng xe khách điện hiện đại độc đáo cho khách hàng lựa chọn.

Những ưu điểm nổi bật ở Tùng Lâm khi hành khách mua xe điện chở khách giá rẻ tại đây :

  • Sản phẩm được lắp ráp trực tiếp tại xưởng và có giấy chứng nhận chính hãng.
  • Nhiều mẫu mã và màu sắc để lựa chọn.
  • Chính sách bảo hành chính hãng.
  • Giá bán cạnh tranh do không qua trung gian.
  • Nhiều dòng xe được đăng kiểm bởi Bộ Giao thông vận tải đường bộ, hoàn toàn có thể chạy trên đường phố.
  • Đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm tay nghề bảo trì xe chuyên nghiệp.
  • Hỗ trợ giao hàng trên cả nước.
Liên hệ Tùng Lâm để mua xe điện du lịch chính hãng: 
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Tin liên quan