Giả mã lý do nam giới mê mẩn đồng hồ Seiko SRN 074P1

Với vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung, Seiko SRN 074P1 - mẫu đồng hồ đến từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản đang là lựa chọn của nhiều phái mạnh hiện nay.

Nói đến những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới, không thể không nhắc tới Seiko – “ông lớn” của giới đồng hồ Nhật Bản. Trong lịch sử hơn 130 năm phát triển thương hiệu, Seiko đã giới thiệu tới thị trường hàng trăm mẫu đồng hồ với những kiểu dáng, tính năng khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Trong đó, Seiko SRN 074P1 là một điểm sáng nổi bật, là lựa chọn của nhiều phái mạnh trên toàn thế giới.

Điều gì khiến nam giới mê mẩn Seiko SRN 074P1?

Seiko SRN 074P1 là sản phẩm thuộc dòng Kinetic – công nghệ độc quyền của Seiko và được đánh giá là một đột phá trong công nghệ. Bộ máy ấn tượng này được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1986, tại sự kiện Basel.

Kinetic là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 công nghệ Automatic – Quartz. Điều này có nghĩa là mọi chiếc đồng hồ thuộc dòng Kinetic vừa có cấu tạo tuyệt vời như đồng hồ cơ mà vẫn đảm bảo độ chính xác, bền bỉ như đồng hồ pin. Kể từ khi ra đời đến nay, đã có hơn 10 triệu chiếc đồng hồ Kinetic được bán ra trên toàn thế giới – một con số mà không phải dòng sản phẩm nào cũng đạt được.

 Seiko SRN 074P1

Seiko SRN 074P1 mang vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ nhưng vô cùng quyến rũ

Mang những đặc trưng của dòng Kinetic, Seiko SRN 074P1 thu hút phái mạnh bởi những lý do sau:

+ Thiết kế vừa mạnh mẽ, nam tính vừa thanh lịch, thời trang với dây đeo sang trọng, vòng benzen mạ vàng.

+ Lớp kính sapphire chống trầy xước rất tốt

+ Có thể xuống nước ở độ sâu 100m, khả năng chịu áp lực nước là 10 ATM, giúp nam giới thoải mái đi mưa, rửa tay… mà không sợ đồng hồ bị hư hại, ngấm nước.

Đặc biệt, Seiko SRN 074P1 còn cực kỳ thân thiện với môi trường nhờ nguyên lý chuyển động năng từ hoạt động của người dùng thành điện năng để vận hành đồng hồ. Vì vậy, người dùng gần như không phải thay pin trong quá trình sử dụng.

Phân biệt đồng hồ Seiko SRN 074P1 thật – giả

Kinetic là dòng sản phẩm cao cấp của Seiko nên thường xuyên bị làm giả, làm nhái. Vì vậy, để tránh mua phải đồng hồ Seiko giả, đồng hồ Seiko không chính hãng nói chung và mẫu Seiko SRN 074P1 nói riêng, người dùng cần lưu ý tới một số đặc điểm dưới đây.

Tại mặt sau của đồng hồ, bạn quan sát:

+ Số series: Tất cả các mẫu đồng hồ Seiko được sản xuất từ năm 1970 trở đi, số series đều có 6 chữ số. Số series được khắc sắc nét, gọn gàng, đều đặn.

+ Đời và máy đồng hồ: Bộ chuyển động và số hiệu đời máy được ký hiệu bằng hai dãy số/chữ, mỗi dãy có 4 số/chữ, nối với nhau bởi dấu gạch ngang. Trong đó, 4 số đầu tiên là ký hiệu của bộ chuyển động, 4 chữ phía sau là ký hiệu của dòng hoặc đời đồng hồ.

Ở mặt trước của đồng hồ, logo “Seiko” là điều bạn cần chú ý quan sát. Mọi chiếc đồng hồ Seiko đều gắn logo được chạm khắc rất tinh tế, sắc nét trên mặt số. Tùy theo từng dòng, logo sẽ được gắn ở những vị trí khác nhau.

Ngoài các đặc điểm trên, một chiếc đồng hồ Seiko thật thì từ màu thép, đường viền, thân vỏ đến những chi tiết dù là nhỏ nhất… cũng đều mang đến cảm quan ấn tượng.

Mua đồng hồ Seiko SRN 074P1 ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có vô vàn cửa hàng bán đồng hồ Seiko SRN 074P1, tuy nhiên không phải nơi nào cũng đảm bảo uy tín, chất lượng. Nhiều cơ sở vì lòng tham, vì lợi nhuận mà lừa gạt khách hàng, bán sản phẩm giả, nhái để trục lợi khiến người dùng hoang mang.

 Seiko SRN 074P1

Seiko SRN 074P1

Đồng hồ Hùng Tiến Long Biên là đại lý ủy quyền của thương hiệu đồng hồ Seiko

Nếu bạn băn khoăn chưa biết mua đồng hồ Seiko SRN 074P1 chính hãng ở đâu thì Đồng hồ Hùng Tiến Long Biên là một gợi ý rất đáng cân nhắc. Là đại lý phân phối chính thức đồng hồ Seiko và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới như đồng hồ Tissot, Longines, Casio… Đồng hồ Hùng Tiến Long Biên được nhiều người Hà Nội tin tưởng, lựa chọn trong gần 30 năm qua.

Đến với Hùng Tiến, ngoài Seiko SRN 074P1, bạn còn có thể tìm được nhiều sản phẩm đồng hồ khác nhau với mức giá phù hợp, chất lượng đảm bảo. Bên cạnh đó, Hùng Tiến còn có chính sách đổi trả hàng miễn phí, bảo hành lên tới 3 năm theo tiêu chuẩn quốc tế, hỗ trợ sửa chữa sản phẩm…  

Hãy đến với Đồng hồ Hùng Tiến Long Biên ngay hôm nay để trực tiếp trải nghiệm chiếc đồng hồ Seiko SRN 074P1 nổi tiếng, được tư vấn để chọn những mẫu đồng hồ phù hợp với sở thích và điều kiện tài chính. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và trách nhiệm, Hùng Tiến sẽ mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp nhất, chu đáo nhất.

Để mua đồng hồ chính hãng tại Long Biên, quý khách hàng liên hệ:

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74
Email: donghohungtien310@gmail.com

Tin liên quan