Gợi ý món ăn vặt tuyệt hảo cho cô nàng đam mê bóng đá nhưng không khoái nhậu nhẹt

Bóng đá không chỉ là niềm đam mê bất tận của các chàng trai mà còn của nhiều cô gái. Khi xem bóng đá, đa số các chàng đều khoái “vừa xem vừa nhậu” cho sung. Còn các nàng, nếu không khoái nhậu nhẹt, có thể bỏ túi những món ăn vặt “siêu ngon” sau đây mỗi lần xem bóng đá.

Thích xem bóng đá nhưng không muốn nhậu nhẹt, con gái thường làm gì?

Đã là tín đồ túc cầu, hẳn bạn nắm được hiện tại bóng đá Ngoại Hạng Anh chỉ còn 8 vòng đấu là kết thúc mùa giải, cúp C1 đang vào giai đoạn cực căng với những màn so tài đỉnh cao của các đội bóng hàng đầu châu Âu như trận Man Utd – Barcelona, Ajax – Juventus, Tottenham – Man City. Đây là thời điểm có thể nói là “mất ngủ” với toàn bộ người hâm mộ bóng đá.

Cúp C1 châu Âu đang bước vào giai đoạn cực căng khiến nhiều fan bóng đá “mất ngủ”

Dù là nam hay nữ giới, một khi đã đam mê trái bóng tròn thì cũng cuồng nhiệt, hết mình không kém với đội tuyển mình yêu thích. Nam giới xem bóng đá lúc nào cũng gắn liền với khái niệm bia rượu, nhậu nhẹt. Họ coi hơi men là chất kích thích, giúp cho những cảm xúc dễ dàng thăng hoa và khiến những trận cầu trở nên hấp dẫn.

món ăn vặt

Nam giới thường thích đi nhậu cùng “hội chiến hữu” mỗi khi xem bóng đá

Về phía nữ giới, chỉ một số ít chị em có sở thích nhậu nhẹt giống cánh đàn ông, còn lại là không thích. Một phần vì đa số chị em “tửu lượng” không cao, nếu uống rượu bia nhiều sẽ dễ say xỉn, buồn ngủ, khó theo dõi được trận bóng yêu thích. Thế nên, khi xem bóng, để có thể tập trung cổ vũ cho đội tuyển yêu thích, nhiều chị em nói không với rượu bia, chỉ uống nước lọc, nước ngọt hoặc trà sữa.

Đồ ăn vặt khoái khẩu dành cho cô nàng đam mê túc cầu

Nam giới thích uống bia khi xem bóng thì chị em cũng thích có món đồ ăn vặt nào đó để thoải mái nhâm nhi. Một trận đấu sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi có mặt những món ăn vặt thơm ngon khoái khẩu sau:

Thịt khô

Những món khô như khô gà, khô bò, thịt trâu gác bếp, khô mực… là món khoái khẩu của hầu hết các nàng. Một đĩa thịt khô tẩm ướp đủ vị cay, mặn, ngọt thơm ngon cộng thêm chút chua chua của chanh, tưởng tượng thôi đã muốn chảy nước miếng. Với những nàng mê bóng đá, vừa theo dõi trận cầu hấp dẫn, hồi hộp, căng thẳng vừa nhấm nháp thịt khô thơm ngon thật chẳng còn gì thích bằng.

món ăn vặt

Đĩa thịt bò khô đủ vị chua cay mặn ngọt hấp dẫn

Bánh tráng trộn

Món ăn vặt này ghi điểm với chị em nhờ sợi bánh tráng mềm mềm, dai dai; khô bò cay cay, ngọt ngọt, thơm thơm; lạc, trứng cút bùi bùi, thanh thanh cùng xoài xanh mài sợi chua rôn rốt hấp dẫn. Ngoài bánh tráng trộn ra còn có bánh tráng cuốn, bánh tráng nướng cũng rất hấp dẫn, các nàng fan bóng đá có thể thử.

món ăn vặt

Bánh tráng trộn – Món ăn vặt khoái khẩu của nhiều cô gái

Cơm cháy

Miếng cơm cháy thơm ngon, giòn rụm quyện với nước sốt chua chua, cay cay, mặn mặn cũng rất hợp để cho nàng vừa ăn vừa xem bóng.

món ăn vặt

Xem bóng đá lại có đĩa cơm cháy như thế này thì “tốn mồi” phải biết!

Bánh kẹo

Với những cô nàng vừa mê bóng đá, vừa mê đồ ngọt thì bánh kẹo là sự lựa chọn hàng đầu. Nếu thích các loại bánh “tây” thì nàng nên chọn bánh quy, bánh bông lan, bánh mì, bánh sừng bò, donut… Còn nếu thích các loại bánh kẹo cổ truyền, các nàng có thể mua bánh cốm, bánh chả, bánh nướng nhân đậu xanh, bánh khảo sữa, bánh Pía, chè lam, bánh giầy… của Bảo Minh để nhâm nhi cùng bạn bè mỗi khi xem đá bóng.

Bánh Pía Bảo Minh thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng

món ăn vặt

Bánh chả bùi béo, thơm vị lá chanh là món ăn vặt ngon “bá cháy”

Ngoài bánh, món kẹo cũng là sự lựa chọn của nhiều cô nàng mê bóng đá. Từ kẹo mút, kẹo dẻo, kẹo béo cho đến các loại kẹo cổ truyền như kẹo lạc, kẹo dồi, giòn tan, mỗi món lại mang hương vị ngọt ngào khác nhau, phù hợp với sở thích đa dạng của các nàng.

món ăn vặt

Kẹo vừng là món ăn vặt rất ngon dành cho cô nàng mê bóng đá

Trên đây là một số gợi ý về các món ăn vặt khoái khẩu dành cho nàng mê bóng đá nhưng không thích nhậu nhẹt giống cánh mày râu. Tuy nhiên, khi mua đồ ăn, các nàng hãy nhớ chỉ nên mua sản phẩm của các cơ sở uy tín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để tránh bị đau bụng nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH MỨT KẸO BẢO MINH
Địa chỉ: Lô B2-3-3a, khu công nghiệp Nam Thăng Long, phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0906 874 464
Số điện thoại: 0243 719 2355
Email: chamsockhachhang@banhbaominh.com
Website: http://banhbaominh.com/
Facebook: Bánh Kẹo Bảo Minh – Lưu giữ tinh hoa Việt

Tin liên quan