Hé lộ đối thủ Mỹ của Kia Seltos: Diện mạo thể thao, trang bị 'gây sốt'

Mẫu SUV tới từ thương hiệu ô tô nổi tiếng của Mỹ sắp ra mắt hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với Kia Seltos và Hyundai Creta.

Đầu tháng này, Jeep đã tiết lộ các thông số kỹ thuật của mẫu SUV chạy điện Avenger EV mới. Đây là mẫu xe điện đầu tiên của Jeep, dự kiến sẽ được bán ra tại các thị trường quốc tế vào đầu năm sau. Tuy nhiên, một tiết lộ gần đây đã xác nhận rằng chiếc SUV Avenger cũng sẽ có phiên bản hệ thống truyền động ICE sắp được ra mắt trong thời gian tới để đối đầu với Kia Seltos và Hyundai Creta.

Phiên bản Jeep Avenger ICE sẽ sử dụng động cơ xăng tăng áp 1.2L có khả năng sản sinh ra công suất tối đa ra 100 mã lực. Động cơ sẽ được liên kết với hộp số sàn và hệ dẫn động cầu trước. Jeep Avenger sẽ tiếp tục có 6 chế độ lái bao gồm Eco, Normal, Sport, Snow, Sand và Mud.

Như đã tiết lộ, Jeep Avenger EV sẽ sử dụng gói pin 54kWh cung cấp năng lượng cho động cơ điện để tạo ra công suất tối đa 154 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm. Nhà sản xuất ô tô của Mỹ cũng tuyên bố mẫu SUV của mình có phạm vi di chuyển bằng điện từ 400 đến 550 km với một lần sạc, tùy thuộc vào các điều kiện lái xe khác nhau.

Về ngoại hình, Jeep Avenger chạy xăng sẽ giống với Avenger EV. Mẫu SUV đối thủ của Kia Seltos và Hyundai Creta sẽ có diện mạo thể thao với lưới tản nhiệt phía trước 7 ô đặc trưng cùng với đèn pha LED vuông ở cả hai bên. Các yếu tố khác như la-zăng hợp kim 18 inch, sơn hai tông màu và họa tiết chữ ‘X’ trên đèn hậu màu khói cũng sẽ được giữ lại.

Bên trong cabin, Jeep Avenger sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng độc lập, cụm đồng hồ kỹ thuật số cho người lái, hệ thống điều hòa hai vùng và ghế trước chỉnh điện.

Nguồn: baoquangninh.com.vn

Tin liên quan