Hồ Lệ Thu nóng bỏng với hình tượng nữ hoàng sexy của Olala'Be

Mới 1 tháng trước đây cô bất chợt dịu dàng quý phái trong hình ảnh những chiếc áo dài thướt tha sang trọng. Rồi chợt sau đó cô lại tươi trẻ xì tin như thiếu nữ đôi mươi trong bộ tóc ngắn xinh xắn, cắt phăng đi mái tóc dài quyến rũ đã theo cô hơn 20 năm.

Ngoài đời gặp thì Hồ Lệ Thu lại xuất hiện trong những bộ váy elegant trang nhã. Cứ mỗi khía cạnh cuộc sống Hồ Lệ Thu lại làm cho người đối diện đi hết từ ngạc nhiên này đến những ngạc nhiên khác đầy thú vị.

Thật không thể không thắc mắc về sự thay hình đổi dạng đầy thú vị này, đã nhiều người đặt dấu chấm hỏi. Hồ Lệ Thu nở nụ cười tươi rói thân thiện và đầy năng lượng chia sẻ: ‘Dạo gần đây Thu học hỏi được nhiều bài học quý giá trong cuộc sống từ những bài giảng ý nghĩa của Phật pháp, đến những kinh nghiệm sống thực tế của các anh chị bạn bè. Sống lạc quan, sống thật sống đẹp, sống khỏe, sống đầy năng lượng. Luôn tạo cho mình 1 năng lượng tốt để truyền năng lượng đến những người bên cạnh, sống và sẻ chia’.

Nữ ca sỹ Còn Trách Nhau làm Gì đã quyết định, không giữ mãi chính mình hình ảnh nhàm chán đã hơn 20 năm qua. Lúc đầu việc cắt đi mái tóc dài quyến rũ đã làm cho các Fan hâm mộ nhiều ý kiến, ai cũng muốn nhìn mãi hình ảnh Hồ Lệ Thu với mái tóc dài quyến rũ sexy nóng bỏng gợi cảm, nhưng khi Thu bất chợt xuất hiện hình ảnh tóc ngắn thì ai cũng xuýt xoa xinh quá trẻ quá...Và thế là Hồ Lệ Thu lại tiếp tục thay đổi, tiếp tục gây cảm hứng đầy năng lượng đến khán giả hâm mộ và mọi người.

Khoe thân hình nuột nà trong bộ ảnh bikini được thực hiện chuyên nghiệp và bài bản, Hồ Lệ Thu một lần nữa chứng tỏ bản thân đang tràn đầy năng lượng và sẽ tiếp tục với hành trình đang đi bằng tâm thế vững vàng và bản lĩnh nhất.

Sở hữu số đo đạt chuẩn, Hồ Lệ Thu cũng góp phần làm thay đổi quan niệm về vẻ đẹp châu Á. Vẻ đẹp châu Á không chỉ là làn da trắng nõn và tròn trịa, thay vào đó là thân hình săn chắc và màu da nâu khỏe khoắn.

Từ sau khi hoàn tất MV "Còn trách nhau làm gì" người đẹp lại tiếp tục "xắn tay" chuẩn bị cho Live Show kỷ niệm 28 năm sống chết với nghệ thuật của mình, sẽ diễn ra vào cuối năm nay ngày 19/10/2019. Và song song cô lại tất bật bù đầu tập trung cho 1 công việc mới, công ty Olala'Be International.

Hồ Lệ Thu chia sẻ thêm, mới đây cô lại đảm nhiệm chức vụ Ceo của công ty Olala'Be International., công ty với những sản phẩm giúp mọi người trẻ khỏe đẹp với câu slogan Unlimited YOU, đẹp không giới hạn. Cô hào hứng giải thích, cái đẹp không có giới hạn, mỗi người nhìn cái đẹp thích cái đẹp và định nghĩa cái đẹp theo suy nghĩ riêng của mình. Không có cái đẹp nào phải theo khuôn khổ cả, mỗi cái đẹp mỗi vẻ, như các loài hoa đều có vẻ đẹp riêng của nó.

Cũng chính vì thế Thu không muốn tự khép mình vào 1 khuôn khổ 1 hình ảnh mãi, Cô muốn đổi mới muốn tung xõa muốn màu sắc để tạo nên 1 sự cuốn hút mới và để đúng với câu slogan Unlimited YOU của con tàu mà cô đang là người thuyền trưởng.

Năm 2019 một năm của những đổi mới cuốn hút thú vị và đầy năng lượng của Hồ Lệ Thu.

Và nữ DIVA hải ngoại cũng gửi đến mọi người và khán giả hâm mộ " Hãy cùng Thu sống lạc quan, sống thật, sống đẹp, sống khỏe, sống đầy năng lượng, sống và sẻ chia ".

Nguồn: Báo Khỏe 365

Tin liên quan