iOS 16 hỗ trợ tính năng đặc biệt trên iPhone 14 Pro

Bản cập nhật hệ điều hành iOS 16 sắp được Apple cho ra mắt sẽ hỗ trợ tính năng đặc biệt dành cho iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

Việc làm mới dòng sản phẩm iPhone 14 vào mùa thu này có thể bao gồm công nghệ màn hình của bộ đôi iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max, với việc có thể giảm tốc độ làm mới xuống đến 1 Hz.

Tốc độ làm mới 1 Hz là lý tưởng để hiển thị ảnh tĩnh khi thiết bị không hoạt động, cho phép thiết bị hiển thị thông tin mà không làm hao pin đáng kể. Hiện tại 2 mẫu iPhone 13 Pro mới có khả năng thay đổi tốc độ làm mới từ 10 Hz đến 120 Hz.

Chế độ màn hình luôn luôn bật (Always-On Display) được kỳ vọng có trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max

Theo Bloomberg, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max có thể là những iPhone đầu tiên có chế độ màn hình luôn luôn bật (Always-On Display). Và bản nâng cấp iOS 16 sắp ra mắt sẽ hỗ trợ tính năng này.

Với tính năng Always-On Display, người dùng sẽ có thể xem các thông báo mà không cần bật sáng màn hình iPhone. Đây cũng là tính năng không còn xa lạ trên nhiều mẫu điện thoại Android, nhưng sẽ là lần đầu xuất hiện trên iPhone của Táo khuyết.

Ngoài ra, bản nâng cấp iOS 16 được cho là sẽ có các điều chỉnh về thông báo, tính năng theo dõi sức khỏe, widget mới có khả năng tùy biến cao,...

Dự kiến, iOS 16 sẽ được công bố tại sự kiện WWDC 2022 diễn ra vào ngày 6/6 tới. Dù được nâng cấp thêm nhiều tính năng, nhưng iOS 16 về tổng thể vẫn giữ nguyên những gì iOS 15 đang cung cấp.

Nguồn: https://vietnamnet.vn/ios-16-ho-tro-tinh-nang-dac-biet-tren-iphone-14-pro-2024649.html

Tin liên quan