Kiatisak: 'Thái Lan sẽ có 3 điểm trước tuyển Việt Nam'

Ngày 5/9, đội tuyển bóng đá Thái Lan sẽ có trận mở màn vòng loại World Cup 2022 trên sân nhà gặp Việt Nam. Theo Thairath, đây là đối thủ số một của "Voi chiến" trong bảng này. Trước trận đấu, truyền thông Thái Lan đã có cuộc phỏng vấn với cựu HLV đội tuyển quốc gia Thái Lan Kiatisak.

Chia sẻ với truyền thông, Kiatisak cho biết: "Trong lần gặp nhau gần nhất tại King's Cup, chúng ta thua họ. Tuy nhiên, đó không phải là đội hình tối ưu. Ngày 5/9, đội bóng sẽ giành được 3 điểm đầu tiên bởi có những cầu thủ trở về từ Nhật Bản.

HLV Kiatisak tin tưởng tài cầm quân của ông Nishino. Ảnh: Thairath.

"Chúng ta có HLV đến từ Nhật Bản từng dự sân chơi World Cup và lên kế hoạch cho các cầu thủ. Do đó, trận đầu tiên là để tạo niềm tin cho người hâm mộ và các cầu thủ", cựu HLV tin tưởng vào tài cầm quân của Nishino.

Để chuẩn bị cho trận quan trọng sắp tới, HLV người Nhật Bản yêu cầu dựng hàng rào bằng tôn xung quanh sân tập của tuyển Thái Lan, không cho các đối thủ cùng bảng do thám lối chơi. Ông Nishino muốn giữ bí mật hoàn toàn về cách thiết lập lối chơi ở đội bóng mới.

Mặc dù tin tưởng đoàn quân HLV Nishino, Kiatisak thận trọng trước các đối thủ còn lại. Ông nói: "Đây là cơ hội tốt để kiểm chứng sức mạnh của đội tuyển dưới thời ông Nishino. Mặc dù các đối thủ hầu hết đều trong khu vực, cả đội không được bất cẩn. Chúng ta không nên gây áp lực cho các cầu thủ. Xin gửi lời động viên đến toàn đội".

Ngày 1/9, tuyển Việt Nam sẽ có mặt tại thủ đô Bangkok để chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà Thái Lan vào ngày 5/9. Trong khi đó, tuyển Thái Lan sẽ đổi đại bản doanh và tập luyện trên sân thi đấu Thammasat vào ngày 2/9.


Nguồn: Báo Zing

Tin liên quan