Lãnh đạo TP thăm, tặng quà các gia đình chính sách nhân Ngày thương binh-liệt sỹ

Dẫn đầu đoàn lãnh đạo TP, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải đã thăm gia đình có công tiêu biểu tại quận Thanh Xuân ngày 23-7. Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Bổn ở phường Nhân Chính và Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Âu Văn Hùng, thương binh 41% ở phường Khương Mai.

Tại đây, Bí thư Thành ủy Hà Nội đã ân cần thăm hỏi sức khỏe mẹ Phạm Thị Bổn và thắp hương tưởng nhớ các liệt sĩ. Trò chuyện với các con, các cháu mẹ Phạm Thị Bổn, Bí thư Thành ủy Hà Nội trân trọng cảm ơn sự hy sinh to lớn của gia đình cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc. Đồng thời bày tỏ mong muốn các thành viên trong gia đình tiếp tục quan tâm, chăm lo chu đáo cho mẹ, phát huy truyền thống đáng tự hào của gia đình, nỗ lực phấn đấu trong cuộc sống, tích cực đóng góp xây dựng Thủ đô.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải thăm, tặng quà Anh hùng lực lượng trang nhân dân Âu Văn Hùng. Ảnh: H.K

Bày tỏ sự trân trọng đối với công lao đóng góp của Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Âu Văn Hùng cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc, Bí thư Thành ủy cho biết: Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô luôn quan tâm và thực hiện tốt chính sách người có công, chăm lo chu đáo cho các gia đình chính sách, nhất là vào các dịp lễ, Tết.

Đại diện các gia đình đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo TP và khẳng định luôn tin tưởng vào sự phát triển đi lên của Thủ đô và đất nước; sẽ nỗ lực thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực đóng góp cho cộng đồng.

Cùng ngày, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn thăm thương binh Nguyễn Tiến Sỹ và thương binh Nguyễn Mạnh Linh ở phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm. Tại mỗi nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình kinh tế gia đình; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hy sinh, công lao đóng góp của các thương binh đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, nỗ lực khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc, gương mẫu chấp hành tốt các nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Các gia đình chính sách đã cảm ơn sự quan tâm chăm lo của lãnh đạo TP và khẳng định, sẽ luôn chấp hành tốt mọi chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào, hoạt động chung của quận Nam Từ Liêm, góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng giàu, đẹp, văn minh.

Nguồn: Báo PL&XH

Tin liên quan