Lốp BIAS - Dòng sản phẩm định hình nên thương hiệu DRC

Không quá nhiều chi tiết, dòng lốp BIAS của Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng (DRC) đề cao tính đơn giản và đa nhiệm, với đa dạng chủng loại, đa dạng địa hình.

Trong hành trình gần 50 năm phát triển của mình, có một dòng sản phẩm đã định hình nên thương hiệu DRC, đồng hành cùng người Việt trên mọi nẻo đường - đó là dòng lốp BIAS. Không quá nhiều chi tiết, BIAS của DRC đề cao tính đơn giản và đa nhiệm, với đa dạng chủng loại, đa dạng địa hình. Hãy cùng khám phá 5 dòng lốp DRC BIAS nổi bật nhất:

1. Lốp tải nhẹ:

Với ưu điểm về khả năng dẫn hướng và tiết kiệm nhiên liệu, nhiều mẫu mã có thể sử dụng trên hầu hết các cung đường. Một số cái tên nổi bật của loại này gồm: 33B, 34B, 45B, 53D,54B, 52DS, 55L, 58D.

2. Lốp tải nặng:

Phần gai lốp thiết kế khoa học giúp dòng lốp tải nặng BIAS có khả năng chống trượt, bám đường tốt, chịu tải cao, chống cắt chém, va đập tối ưu ngay cả trên những cung đường khó nhằn nhất. Đơn cử cho dòng này có: 34B, 36B, 52A, 53D, 55D, 56D.

3. Lốp nông nghiệp:

Một dòng sản phẩm nổi tiếng của DRC với những lớp gai sâu giúp lốp ít bám đất, bám đường và chống trượt cao và có thể sử dụng cho thiết bị đa mục đích. Một số mẫu nổi bật gồm có: DA-52A, DA-53D, DA-51B, DA-51C, DA-51F, DA-52, DA-54B.

4. Lốp dán:

Một lựa chọn để tái sử dụng lốp cũ, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, giảm thiểu số lượng lốp phế giúp bảo vệ môi trường nhưng vẫn đảm bảo chất lượng nhờ công nghệ lốp dán nguội cao cấp nhất hiện nay, giá trị sử dụng lên đến 80% so với lốp mới. Bác tài có thể tham khảo: DAN71, DAN41, DDM21, DDM22.

5. Lốp đặc chủng:

Với lốp dùng tại cảng, lốp cho mỏ; dòng lốp đặc chủng BIAS DRC vẫn luôn là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp Việt mọi miền với danh sách các loại lốp đa dạng, phù hợp với nhiều yêu cầu sử dụng.

Để tìm hiểu thêm về BIAS DRC, bạn có thể truy cập link drc.com.vn/loai-lop/lop-bias và tìm kiếm loại lốp phù hợp nhất theo yêu cầu.

Nguồn: http://tapchicongthuong.vn/bai-viet/lop-bias-dong-san-pham-dinh-hinh-nen-thuong-hieu-drc-86217.htm

Tin liên quan