Lựa chọn cơ sở uy tín khi mua đồ đồng cao cấp tại Hà Nội

Đồ đồng cao cấp có đặc điểm là tinh xảo, màu sắc sang trọng, đặc biệt có độ bền cao, sử dụng được hàng chục năm mà vẫn sáng đẹp. Nếu bạn đang có nhu cầu mua đồ đồng cao cấp tại Hà Nội, hãy tham khảo bài viết sau.

Lý do nên chọn mua các sản phẩm đồ đồng cao cấp

Xét về giá trị, đồ đồng cao cấp đạt được cả ba giá trị thẩm mỹ, giá trị văn hóa và giá trị sử dụng. Những sản phẩm đồ đồng này thường đến từ các làng nghề đúc đồng truyền thống cổ xưa như Ý Yên (Nam Định), Ngũ Xã (Hà Nội), Đại Bái (Bắc Ninh)...

Về giá trị thẩm mỹ, sản phẩm đồ đồng cao cấp giúp người mua có được vật trưng bày để làm tăng sự sang trọng cho không gian trưng bày, thể hiện đẳng cấp riêng của bản thân. Về giá trị văn hóa, đồ đồng cao cấp lưu giữ được tinh hoa từ nghề đúc đồng truyền thống, đặc trưng cho đất nước, dân tộc Việt Nam, không lẫn lộn với bất kỳ quốc gia nào. Về giá trị sử dụng, đồ đồng cao cấp dùng được nhiều năm, rất ít khi phải thay thế, từ đó trở thành món cổ vật quý giá có thể truyền từ đời này sang đời khác.

mua đồ đồng cao cấp tại Hà Nội

Đồ đồng cao cấp là sản phẩm giá trị, sử dụng được lâu dài hàng chục năm, thậm chí cả trăm năm

Khác với đồ đồng cao cấp, đồ đồng đúc công nghiệp đại trà không đạt được ba giá trị trên. Những sản phẩm này không bao giờ được tinh xảo bằng đồ đồng đúc tay, một lô cả trăm sản phẩm giống y hệt nhau do đúc rập khuôn bằng dây chuyền. Nó cũng không mang nhiều giá trị văn hóa và không sử dụng được lâu dài. Đồ đồng đúc công nghiệp đại trà thường được mạ màu bên ngoài rất đẹp, tuy nhiên do chất đồng bên trong pha tạp, tỉ lệ đồng ít dẫn đến màu sắc không giữ được lâu. Thông thường, các sản phẩm này chỉ dùng được vài năm là bị xỉn đen, xuống màu không có cách phục hồi.

Đồ đồng đúc công nghiệp tuy có giá thành rẻ hơn, nhưng không phải là món đồ tốt và sử dụng được lâu dài. Chính vì thế, ngày càng nhiều người yêu thích và tìm mua sản phẩm đồ đồng cao cấp của các cơ sở đến từ làng nghề đúc đồng truyền thống.

Địa chỉ mua đồ đồng cao cấp uy tín tại Hà Nội

Làng đúc đồng cổ Ý Yên, Nam Định với lịch sử gần 1000 năm là nơi khai sinh ra cơ sở đúc đồng uy tín Dung Quang Hà. Kế thừa và phát huy nghề đúc đồng truyền thống của cha ông, đồ đồng Dung Quang Hà ngày càng khẳng định được tên tuổi và uy tín của mình trên thị trường. Dung Quang Hà trực tiếp sản xuất và phân phối các sản phẩm đồng mỹ nghệ cao cấp với mức giá tốt nhất, cam kết bảo hành 20 năm cho khách hàng.

mua đồ đồng cao cấp tại Hà Nội

Showroom Dung Quang Hà - Địa chỉ mua đồ đồng cao cấp tại Hà Nội uy tín, chất lượng

Hiện tại, showroom Dung Quang Hà là địa chỉ mua đồ đồng cao cấp tại Hà Nội uy tín, đảm bảo sản phẩm đúc thủ công tinh xảo khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm đồ đồng đại trà. Khách hàng tại Hà Nội yêu thích đồ đồng cao cấp có thể đến hai showroom số 663 - Giải Phóng hoặc số 9 B1 - đường Nguyễn Cảnh Dị để tham quan và lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất.

Dung Quang Hà sản xuất và cung cấp đa dạng các sản phẩm đồ đồng cao cấp như sau:

Đồ thờ cúng: Bao gồm các món như đỉnh đồng (lư hương), hạc đồng, chân nến, đèn thờ, bát hương, bài vị, hoành phi câu đối, ngai chén, chóe thờ, bát biểu, ống cắm hương, mâm bồng, lọ hoa… Khách hàng có thể mua cả bộ hoặc mua riêng lẻ từng món đồ thờ bằng đồng cao cấp tùy theo nhu cầu. Nếu muốn mua bộ đồ thờ nhỏ, có thể mua bộ tam sự (1 đỉnh + đôi hạc/đôi chân nến) hoặc bộ ngũ sự (1 đỉnh + đôi hạc + đôi chân nến).

mua đồ đồng cao cấp tại Hà Nội

Bộ đồ thờ bằng đồng cao cấp đẹp tinh xảo, màu sắc sang trọng

Đặc biệt, Dung Quang Hà còn cung cấp sản phẩm đỉnh thất lân vờn cầu, lọ lộc bình, bộ bát bửu kích thước lớn đẹp tinh xảo, sang trọng để làm đồ thờ cúng, trưng bày tại đình, chùa, nhà thờ họ...

mua đồ đồng cao cấp tại Hà Nội

Đồ đồng cao cấp kích thước lớn để trưng bày trong đền, chùa, nhà thờ họ

Tượng đồng: Bao gồm tượng Phật, tượng danh nhân, tượng chân dung truyền thần và các sản phẩm tượng đồng mỹ nghệ khác.

Tranh đồng: Gồm các loại tranh chữ, tranh phong thủy, tranh Tứ Quý, tranh mừng thọ.

Trống đồng: Cung cấp các sản phẩm quả trống đồng, mặt trống đồng, trống đồng lưu niệm để làm quà biếu tặng hoặc vật trưng bày.

mua đồ đồng cao cấp tại Hà Nội

Mặt trống đồng in hình quốc kỳ Việt Nam

Linh vật phong thủy: Gồm 12 con giáp bằng đồng và các linh vật khác như Tỳ Hưu, Thiềm Thừ (Cóc ba chân), Cá chép, Đại bàng…

mua đồ đồng cao cấp tại Hà Nội

Tượng gà bằng đồng mạ vàng tinh xảo, sang trọng làm quà biếu tặng

Quý khách hàng yêu thích và có nhu cầu mua các sản phẩm đồ đồng thờ cúng - mỹ nghệ cao cấp tại Dung Quang Hà, xin vui lòng liên hệ:

ĐỒ ĐỒNG DUNG QUANG HÀ
Tại Hà Nội (Showroom 1): 663 - Giải Phóng - P. Giáp Bát - Hoàng Mai
Tại Hà Nội (Showroom2): Số 9 B1 - đường Nguyễn Cảnh Dị - Đại Kim - Hoàng Mai
Tại Nam Định
Xưởng sản xuất: Đường 57A - Thị Trấn Lâm - Ý Yên - Nam Định.
Hotline/Zalo: 0944581111
Email: ducdongdungquangha@gmail.com
Website: http://dungquangha.com/

Tin liên quan