Lý do tượng con giáp bằng đồng được nhiều người yêu thích

Tượng con giáp bằng đồng là vật phẩm phong thủy được rất nhiều người ưa thích. Lý do vì tượng được đúc thủ công tinh xảo, mạ vàng lấp lánh và mang lại ý nghĩa phong thủy tốt đẹp cho người sở hữu.

Hướng dẫn lựa chọn tượng con giáp bằng đồng theo tuổi

12 con giáp tượng trưng cho năm tuổi của mỗi người và mang đến những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp khác nhau. Theo quan niệm cổ, 12 con giáp được phân loại thành bốn bộ tam hợp (Thân - Tý - Thìn; Dần - Ngọ - Tuất, Tỵ - Dậu - Sửu, Hợi - Mão - Mùi)  và ba bộ tứ hành xung (Thìn - Tuất - Sửu - Mùi, Dần - Thân - Tỵ - Hợi, Tý - Ngọ - Mão - Dậu).

tượng con giáp bằng đồng

Tượng gà phong thủy bằng đồng mạ vàng 24k đẹp tinh xảo

Khi chọn mua tượng con giáp bằng đồng làm vật phong thủy trưng bày hoặc quà biếu, bạn cần lưu ý những điều sau:

Tránh mua tượng con giáp thuộc nhóm tứ hành xung với tuổi gia chủ:

Ví dụ, bạn hoặc người được tặng tuổi Bính Thìn (1976) thì nên mua tượng Rồng, tượng Chuột, tượng Khỉ và tránh mua tượng Chó, tượng Trâu, tượng Dê. Theo quan niệm dân gian, tứ hành xung là những con giáp bị xung khắc với nhau, dễ gây phá tài, khắc khẩu, thị phi, bệnh tật, tai họa. Người làm ăn lớn, kinh doanh buôn bán rất kỵ điều này, vì thế bạn nên lưu ý.

tượng con giáp bằng đồng

Rồng - Con giáp tượng trưng cho quyền lực tối cao trong 12 con giáp

tượng con giáp bằng đồng

Tượng hổ uy dũng - Chúa sơn lâm bằng đồng mạ vàng tinh xảo​

tượng con giáp bằng đồng

Tượng thỏ bằng đồng mạ vàng cỡ nhỏ 8cm dành cho người tuổi Mão​

Có thể mua tượng đồng con giáp theo từng năm cũng rất tốt:

Ví dụ, năm 2019 là năm Kỷ Hợi, bạn có thể mua tượng heo bằng đồng để trưng bày trong nhà hoặc làm quà tặng cấp trên, đối tác lớn, người thân trong gia đình. Sang năm 2020 là năm Canh Tý, mua tượng Chuột bằng đồng sẽ rất phù hợp. 

tượng con giáp bằng đồng

Chuột - Con giáp đầu tiên, biểu tượng của trí tuệ và sự khôn ngoan

Tuy nhiên, bạn vẫn nên lưu ý tuổi của mình hoặc người được tặng, tránh các bức tượng con giáp phạm quy luật tứ hành xung đã nêu bên trên.

Mua tượng đồng con giáp phù hợp với yếu tố Mạng:

Tượng đồng 12 con giáp đại diện cho yếu tố Kim, đem đến năng lượng dương mạnh mẽ, xua đi tà khí, giảm bớt được những tai ương trong cuộc sống cho gia chủ. Những người có Mạng là yếu tố Kim, Thủy và Thổ sắm tượng đồng hoặc các vật dụng làm từ kim loại là tốt nhất. Bởi vì theo nguyên lý Ngũ hành tương sinh, Kim sinh Thủy và Thổ sinh Kim, các nguyên tố hợp nhau sẽ phù trợ cho bản mệnh.

tượng con giáp bằng đồng

Tượng ngựa phong thủy bằng đồng vàng mộc

Với gia chủ có Mạng là Mộc hoặc Hỏa thì tượng con giáp bằng đồng giúp cân bằng các yếu tố phong thủy, và cũng góp phần hỗ trợ cho bản mệnh.

Mua tượng con giáp bằng đồng ở đâu đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý?

Để tìm mua cho mình những bức tượng 12 con giáp bằng đồng thực sự chất lượng, bạn nên tìm đến với cơ sở đúc đồng uy tín Dung Quang Hà. Sinh ra và lớn lên trong cái nôi đúc đồng cổ thuộc làng Vạn Điểm, Ý Yên, Nam Định, trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Dung Quang Hà đem đến cho khách hàng những sản phẩm đồng đúc thủ công tinh xảo, bền đẹp với mức giá hợp lý nhất.

tượng con giáp bằng đồng

Tượng dê bằng đồng

tượng con giáp bằng đồng

Tượng trâu bằng đồng

tượng con giáp bằng đồng

Tượng rắn bằng đồng

tượng con giáp bằng đồng

Kệ gỗ trưng bày tượng đồng

Đồng Dung Quang Hà trực tiếp sản xuất và phân phối ra thị trường các sản phẩm đồng mỹ nghệ cao cấp, trong đó có tượng con giáp bằng đồng. Sản phẩm đạt tính thẩm mỹ cao, được mạ/dát vàng lấp lánh tạo nên sự sang trọng, rất thích hợp để làm vật trưng bày hay quà biếu:

  • Đúc thủ công, tinh xảo đến từng đường nét, hoa văn tạo nên sự sinh động, có hồn cho sản phẩm, khác biệt hoàn toàn với các bức tượng đồng đúc công nghiệp kém chất lượng.
  • Công nghệ mạ vàng hiện đại, đảm bảo lớp vàng lên màu đều, đẹp, có ánh kim lấp lánh, nhìn không khác bao nhiêu so với các bức tượng đúc từ vàng khối.
  • Khi cầm lên tay có cảm giác nặng, đầm tay và mát rượi do được đúc từ đồng nguyên chất nhập khẩu, có độ thanh khiết cao, ít pha tạp.
  • Có độ bền màu cao, trưng bày được hàng chục năm vẫn sáng đẹp như mới.
  • Giá thành hợp lý, tương xứng với chất lượng sản phẩm do sản xuất, phân phối trực tiếp, không thông qua trung gian.

Quý khách hàng có nhu cầu mua tượng con giáp bằng đồng hoặc đồ đồng phong thủy, tượng đồng, trống đồng, đồ đồng thờ cúng khác, xin vui lòng liên hệ:

ĐỒ ĐỒNG DUNG QUANG HÀ 
Tại Hà Nội (Showroom 1): 663 - Giải Phóng - P. Giáp Bát - Hoàng Mai
Tại Hà Nội (Showroom 2): Số 9 B1 - đường Nguyễn Cảnh Dị - Đại Kim - Hoàng Mai
Tại Nam Định
Xưởng sản xuất: Đường 57A - Thị Trấn Lâm - Ý Yên - Nam Định.
Hotline/Zalo: 0944581111
Email: ducdongdungquangha@gmail.com
Website: http://dungquangha.com/

Tin liên quan