Mải hóng vụ hàng xóm bị rơi từ tầng cao, một phụ nữ ở Nhật ngã xuống trúng 2 người khác

'Chuỗi' tai nạn kỳ lạ này đang khiến rất nhiều người ở Nhật quan tâm, khi mà 2 người đàn ông đang yên đang lành bỗng nhiên bị một phụ nữ từ tầng cao chung cư rơi trúng người. Lý do là vì người phụ nữ này đang mải xem vụ việc một người đàn ông (khác) bị rơi từ tầng cao xuống.

Một tòa chung cư ở Yokohama (Nhật Bản) bất ngờ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý vào cuối tuần vừa rồi khi một chuỗi tai nạn xảy ra, liên quan đến 4 người.

Sự việc bắt đầu vào buổi chiều muộn cuối tuần, khi cảnh sát nhận được điện thoại báo rằng có một người đàn ông, tầm hơn 40 tuổi, đã không may bị rơi từ trên tầng thượng của tòa chung cư 5 tầng xuống. Không hiểu vì sao mà người này lại rơi vào đúng cái khoảng chật hẹp ở giữa tòa chung cư đó với tòa nhà bên cạnh.

Khe hẹp giữa 2 tòa nhà mà một người đàn ông ở Nhật bị rơi xuống. Ảnh: Ann News.

Nghe thấy tiếng ồn ào, một phụ nữ ở tầng 3 của cùng tòa nhà có người đàn ông rơi xuống đó liền nhoài ra cửa sổ căn hộ của mình để ngó xem có chuyện gì. Tuy nhiên, khi nhoài ra thì cô này bị mất thăng bằng và… cũng rơi nốt.

Thật không may, cùng thời điểm đó, một anh chàng ở tầng 2 của cùng tòa nhà cũng đang ngó ra cửa sổ để xem có gì mà ầm ỹ thế.

Bởi vậy, người phụ nữ từ tầng 3 đã rơi xuống trúng đầu anh chàng ở tầng 2 trong khi anh này ngó ra ngoài. Rồi cô này rơi tiếp, trúng một anh chàng khác, khoảng 30 tuổi, đang đứng dưới đường.

Cảnh sát nhanh chóng có mặt. Ảnh: Ann News.

Điều kỳ diệu là tất cả những người liên quan trong vụ tai nạn này đều chỉ bị thương nhẹ, không đáng kể, không ai bị nguy hiểm đến tính mạng cả. Chỉ có mỗi người đàn ông đầu tiên bị ngã từ tầng thượng xuống là bị gãy xương và đang được điều trị. Vì cả 4 người đều đã tỉnh táo và ở tình trạng ổn định nên cảnh sát mới lấy được lời khai, hiểu được sự việc như vậy.

Xe cảnh sát tại hiện trường. Ảnh: Ann News.

Những báo cáo đầu tiên cho thấy vụ rơi của người đàn ông đầu tiên là tai nạn chứ không phải do người này cố tình nhảy xuống. Ở khoảng không nơi người này ngã có nhiều dây rợ, có lẽ dây rợ đã khiến cú rơi bớt nặng nề, nên nạn nhân mới sống sót được. Do đó, phía cảnh sát nhắc nhở rằng mọi người cần hết sức cẩn thận ở những tòa nhà cao tầng, không chỉ vì sự an toàn của chính mình mà còn của những người khác nữa.

Nguồn: https://hoahoctro.tienphong.vn/mai-hong-vu-hang-xom-bi-roi-tu-tang-cao-mot-phu-nu-o-nhat-nga-xuong-trung-2-nguoi-khac-post1411925.tpo

Tin liên quan