Mitsubishi Outlander đời mới đẹp không bàn cãi nhưng vẫn thiếu 1 thứ khiến đời cũ phải bán song song

Mitsubishi Outlander đời mới đã có màn ra mắt ấn tượng vào những ngày qua. Dù xe sử dụng khung gầm của Nissan X-Trail đã ra mắt vào 2020 (do đó khá gò bó về các tùy chọn động cơ và hộp số), thiết kế và công nghệ trên Outlander nhìn chung vô cùng ổn so với mặt bằng chung trên thị trường, đồng thời mức giá cao hơn các đối thủ cũng có thể châm chước xét tới việc chiếc SUV Nhật có khả năng mang tới 3 hàng ghế, 7 chỗ ngồi cho người dùng.

Nhắc tới hệ thống truyền động, động cơ hiện tại của Outlander là dòng 2.5L hút khí tự nhiên với thông số khiêm tốn (181 mã lực, 245 Nm mô-men xoắn) đi kèm hộp số CVT đều do đối tác Nissan cung cấp. Phiên bản hybrid sạc điện PHEV chủ lực của Outlander, ở thời điểm công bố thế hệ mới, hoàn toàn không được nhắc tới khiến không ít người hứng thú với xe khó hiểu.

Nhận ra thiếu hụt này, Roadshow đã nhanh chóng dò hỏi thông tin từ Mitsubishi toàn cầu và nhanh chóng tìm ra sự thật. Theo đó, Mitsubishi… không kịp hoàn thiện phiên bản PHEV chủ lực song song với bản thường ở thời điểm hiện tại.

Thậm chí thời gian chờ của người dùng cho Outlander PHEV mới có vẻ sẽ khá lâu khi đại diện hãng xác nhận họ sẽ bán song song Outlander PHEV đời cũ và Outlander thường đời mới. Nếu hệ thống hybrid sạc điện trên xe chưa hoàn chỉnh, khách hàng thậm chí có thể phải chờ từ 12 tới 18 tháng nữa mới được tiếp cận bản này.

Dù vậy, Mitsubishi cũng an ủi khách hàng khi cam kết Outlander PHEV sẽ là chủ lực đỉnh cao nhất đội hình của hãng với mọi công nghệ tối tân mà thương hiệu Nhật sở hữu đều có mặt.


Nguồn: Báo t/h

Tin liên quan