MU nhận câu trả lời vụ Arnautovic

Ban lãnh đạo Bologna thừa nhận họ nhận được đề nghị chiêu mộ Marko Arnautovic từ Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

"Manchester United hỏi mua Arnautovic? Chúng tôi tự hào về sự quan tâm của họ dành cho Marko nhưng chúng tôi không có ý định bán anh ấy", Giám đốc của Bologna, Marco di Vaio khẳng định. "Chúng tôi muốn giữ anh ấy ở lại Bologna. Như chủ tịch CLB đã nói, anh ấy là một phần quan trọng trong dự án của chúng tôi - anh ấy là vô giá".

"Quỷ đỏ" được cho là đã đưa ra đề nghị mua Arnautovic với giá 8 triệu euro, song bị Bologna từ chối. Đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng quay trở lại với lời đề nghị có trị giá cao hơn. Tuy nhiên, Di Vaio cho biết: "Đây không phải là vấn đề tiền bạc. Bologna muốn tiến về phía trước và sau những gì Arnautovic làm được cho CLB, anh ấy là trung tâm của kế hoạch".

Arnautovic từng làm việc cùng Ten Hag trong màu áo Twente cách đây hơn một thập niên. Ảnh: Reuters.

Arnautovic ghi 14 bàn ở Serie A mùa trước. Tiền đạo người Áo còn 2 năm hợp đồng với Bologna, nguyên nhân khiến đại diện Italy cứng rắn trên bàn đàm phán. Việc MU quan tâm một tiền đạo 33 tuổi như Arnautovic gây tranh cãi. Song, Arnautovic có mối quan hệ tốt với Erik ten Hag khi cả hai từng làm việc tại Twente.

CLB Hà Lan là đội bóng đầu tiên trong đời cầu thủ chuyên nghiệp của Arnautovic. Tiền đạo người Áo chơi cho đội trẻ và đội một Twente từ năm 2006 đến 2010. Trong khoảng thời gian đó, Ten Hag là trợ lý cho Steve McClaren, HLV trưởng Twente. Ông McClaren lúc này trở lại là trợ lý cho Ten Hag tại MU.

Arnautovic không xa lạ môi trường Premier League khi từng khoác áo Stoke City và West Ham. Cầu thủ người Áo ghi 22 bàn sau 65 lần ra sân cho "The Hammers", 26 pha lập công sau 145 chơi cho Stoke City. Arnautovic cũng từng khoác áo Inter Milan và Shanghai Port.

MU sẵn sàng nâng giá Arnautovic lên mức 10-12 triệu euro để hoàn tất thương vụ kể trên. Ngoài Arnautovic, đội chủ sân Old Trafford cũng sắp thành công trong việc chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot từ Juventus, với giá khoảng 18 triệu euro.

Nguồn: zingnews.vn

Tin liên quan