Năm 2022, ĐH Dược Hà Nội bổ sung phương thức xét tuyển mới

Đại học Dược Hà Nội tuyển sinh 950 chỉ tiêu cho 4 ngành, trong đó ngành Dược học, Hóa dược và Hóa học tuyển sinh theo khối A00 (Toán, Lý, Hóa) và Khối B00 (Toán, Hóa, Sinh) dành cho ngành Công nghệ sinh học.

ĐH Dược Hà Nội vừa công bố phương thức tuyển sinh năm 2022. Cụ thể, các phương thức tuyển sinh của ĐH Dược Hà Nội năm 2022 là xét tuyển thẳng thí sinh theo quy chế và tuyển thẳng thí sinh có SAT hoặc ACT; xét tuyển đối với học sinh giỏi các lớp chuyên của Trường THPT năng khiếu/chuyên cấp quốc gia hoặc cấp Tỉnh/Thành phố trực thuộc Trung ương; xét tuyển căn cứ kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2022 và bổ sung phương thức mới là xét tuyển theo kỳ thi đánh giá tư duy của Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.

ĐH Dược Hà Nội. Ảnh: KT

Đại học Dược Hà Nội tuyển sinh 950 chỉ tiêu cho 4 ngành, trong đó ngành Dược học, Hóa dược và Hóa học tuyển sinh theo khối A00 (Toán, Lý, Hóa) và Khối B00 (Toán, Hóa, Sinh) dành cho ngành Công nghệ sinh học.

Đối với phương thức xét tuyển thẳng chứng chỉ SAT/ACT, Đại học Dược Hà Nội, thí sinh phải tốt nghiệp THPT, đạt học lực giỏi 3 năm, kết quả học tập THPT từng năm học của mỗi môn thuộc tổ hợp xét tuyển ngành không dưới 8,0. Năm 2021, Trường Đại học Dược Hà Nội yêu cầu SAT đạt tối thiểu 1400 cho ngành Dược học và 1300 với ngành khác. Đối với ACT, thí sinh phải đạt từ 30 điểm với ngành Dược học và 27 điểm với ngành khác.

Đối với phương thức xét tuyển đối với học sinh giỏi các lớp chuyên của Trường THPT chuyên, thí sinh cả 3 năm lớp 10, 11, 12 đều là học sinh lớp chuyên Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học và đạt học sinh giỏi, tốt nghiệp THPT và kết quả học tập THPT từng năm học của mỗi môn thuộc tổ hợp xét tuyển ngành không dưới 8,0.

Trường cũng dành 60 chỉ tiêu cho chương trình đào tạo Chất lượng cao cho ngành Dược học. Thí sinh có nguyện vọng tham gia chương trình Chất lượng cao phải tham gia kì thi đánh giá năng lực Tiếng Anh đầu vào hoặc quy đổi điểm chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế (nếu có)./.

Nguồn: https://vov.vn/xa-hoi/giao-duc/nam-2022-dh-duoc-ha-noi-bo-sung-phuong-thuc-xet-tuyen-moi-post932525.vov

Tin liên quan