Nên mua xe ô tô điện chở hàng chất lượng, giá tốt ở đâu?

Xe ô tô điện chở hàng được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn thay thế cho các dòng xe chạy bằng xăng. Hiện nay, Xe điện Tùng Lâm là đơn vị trực tiếp sản xuất và lắp ráp xe điện chở hàng tại Việt Nam đảm bảo chất lượng, giá cạnh tranh.

Doanh nghiệp nào nên sử dụng xe điện chở hàng?

Xe ô tô điện chở hàng là một phương tiện đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng nhờ những ưu điểm về kỹ thuật, chất lượng cùng độ an toàn cao khi vận hành.

  • Các nhà máy, phân xưởng công nghiệp sử dụng xe điện chở hàng hỗ trợ quá trình vận chuyển giữa các phân khu sản xuất, chế biến. 
  • Bên cạnh đó, các cơ sở tế, với lưu lượng bệnh nhân nội trú lớn, xe ô tô điện chở hàng giúp việc chuyển thuốc thang, nhu yếu phẩm cho bệnh nhân tới các khoa bệnh thuận tiện hơn sử dụng xe đẩy truyền thống. 
  • Các khu nghỉ dưỡng, sân golf có thể tận dụng dòng xe này để chở hành lý, đồ dùng cho golfer, du khách,…
  • Ngoài ra, xe có thể phục vụ cho các mục đích vận chuyển hàng hóa của cá nhân, gia đình.

Xe ô tô điện chở hàng

Nhìn chung, bất kể doanh nghiệp nào có nhu cầu vận chuyển hàng hóa, vật liệu sản xuất trong khuôn viên nội bộ thì đều nên đầu tư vào xe ô tô điện chở hàng

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng xe ô tô điện chở hàng thích hợp để chở những vật liệu khô, sản phẩm đã được đóng gói. Doanh nghiệp không nên tận dụng xe để vận chuyển chất lỏng, xăng dầu, những chất gây cháy nổ mà vẫn phải sử dụng phương tiện chuyên dụng để đảm bảo an toàn.

Nên mua xe điện ô tô điện chở hàng ở đâu?

Khi lựa chọn xe điện, khách hàng nên ưu tiên những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, không nên đầu tư vào những dòng xe điện chở hàng cũ hoặc xe điện chở hàng giá rẻ vì khó đánh giá chất lượng mà chưa chắc đã tiết kiệm chi phí.

Trên thị trường xe điện bốn bánh trong nước, công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm là một trong những doanh nghiệp được đánh giá cao về các dòng sản phẩm xe ô tô điện chở hàng.

Hệ thống cơ sở vật chất tại nhà máy của Tùng Lâm vô cùng hiện đại, với khu vực sản xuất lắp ráp và phòng kiểm định chất lượng riêng. Đặc biệt, mỗi chiếc xe của Tùng Lâm đều phải trải qua giai đoạn đánh giá, thẩm định  nghiêm ngặt bao gồm 4 bước: 

  • Kiểm tra bộ phận
  • Kiểm tra chi tiết
  • Kiểm tra hệ thống 
  • Chạy thử nghiệm

Đồng thời, các khách hàng của Tùng Lâm có thể yêu cầu lắp đặt riêng về kích cỡ thùng xe hoặc các phụ kiện đi kèm khác. 

Xe ô tô điện chở hàng

Thế mạnh của xe điện chở hàng Tùng Lâm

  • Các dòng xe điện Tùng Lâm sử dụng hệ thống điều khiển hiện đại cùng hệ động cơ khỏe giúp xe vận hành êm ái, không tạo tiếng ồn. Vì vậy, xe điện Tùng Lâm đảm bảo tính năng thân thiện với môi trường khi di chuyển không tạo ra tiếng ồn.
  • Bộ phận thùng xe có hai loại là thùng hở (thùng lửng) và thùng kín, được sản xuất từ chất liệu inox không gỉ, chống trầy xước giúp đảm bảo tuổi thọ và thẩm mỹ cho xe.
  • Đồng thời, xe điện chở hàng Tùng Lâm được đánh giá là có mức chi phí tối ưu, phù hợp với khả năng tài chính của các doanh nghiệp trong nước.

Những mẫu xe chở hàng do Tùng Lâm cung cấp

Xe điện chở hàng VNE.CAR 04CR

Xe điện chở hàng VNE.CAR 04CR mang dáng vẻ năng động hiện đại với thiết kế 4 chỗ ngồi cùng phần thùng hàng phía sau. Vì vậy, VNE.CAR 04CR rất thích hợp sử dụng tại các sân golf, khu resort nghỉ dưỡng do vừa có thể chở khách và vận chuyển hành lý, đồ dùng cá nhân tới khu chơi golf, khu vực phòng nghỉ.

Cùng với đó, với các doanh nghiệp sản xuất lớn, có nhiều phân xưởng trong một khuôn viên xe điện chở hàng 4 chỗ của Tùng Lâm giúp chở các cán bộ, nhân viên đi khảo sát, kiểm tra các khu vực sản xuất khác nhau.

Xe ô tô điện chở hàng

Ngoài ra, xe điện chở hàng VNE.CAR 04CR của Tùng Lâm có khoảng sáng gầm lớn (114mm) cùng khả năng leo dốc 20% giúp xe di chuyển được trên nhiều dạng địa hình. Vận tốc tối đa của xe là 23km/h nên có thể đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.

Xe điện chở hàng VNE.CAR CRB

Xe điện VNE.CAR CRB là dòng xe điện chở hàng 2 chỗ với tải trọng lên đến 600kg. Khả năng chịu tải tốt giúp xe vận chuyển được những vật dùng, hàng hóa cồng kềnh, khối lượng lớn. Với kích thước nhỏ gọn, xe điện chở hàng Tùng Lâm điều khiển khá dễ dàng, hạn chế tối đa va chạm trong quá trình di chuyển.

Ngoài ra, xe có độ nâng thùng đạt mức 25 độ giúp công đoạn sắp xếp, tháo dỡ hàng hóa, đồ dùng thuận tiện, nhanh chóng hơn.

Xe ô tô điện chở hàng

Với những ưu thế về giá cả, kỹ thuật và chất lượng, Tùng Lâm hiện là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất xe điện bốn bánh, trở thành đối tác của nhiều cơ sở y tế, doanh nghiệp sản xuất, du lịch lớn trong nước như nhà máy Thủy điện Tuyên Quang, công ty TNHH Thương mại và Thiết bị máy công trình Hải Phòng, bệnh viện Trung ương Quân đội 108,…

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá xe ô tô điện chở hàng Tùng Lâm, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Tin liên quan