Người nhà nữ trung tá công an 'bùng' tiền thuê xe xin lỗi tài xế, nhận trả nợ thay

Sáng 5/12, Công an tỉnh Thái Bình cung cấp thông tin mới nhất liên quan vụ việc nữ trung tá Công an Thái Bình bị tố ‘bùng’ tiền thuê xe.

Cụ thể, ngày 12/11, Công an tỉnh Thái Bình nhận được đơn đề nghị của anh Bùi Đức Hân (SN 1971, thường trú tại xã Tự Tân, Vũ Thư, Thái Bình) đề nghị Công an tỉnh giải quyết việc chị V.T.L, cán bộ phòng Hồ sơ, Công an tỉnh Thái Bình chưa trả tiền thuê xe của anh.

Ngay sau khi nhận được đơn đề nghị của anh Bùi Đức Hân và thông tin từ báo chí, mạng xã hội, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình chỉ đạo các đơn vị chuyên môn trực tiếp làm việc với anh Bùi Đức Hân, chị V.T.L và mẹ đẻ chị V.T.L.

Anh Hân chia sẻ thông tin và hình ảnh chụp tin nhắn giữa 2 người lên mạng xã hội facebook.

Tại buổi làm việc, anh Bùi Đức Hân cho biết, trong hai ngày 7 và 8/11, chị L. thuê xe của anh để chở đi một số địa điểm trong tỉnh Thái Bình, Nam Định và Hà Nội. Giữa hai bên không có hợp đồng bằng văn bản.

Ngày 8/11, chị L. trả cho anh Hân 1 triệu đồng. Còn 2 triệu đồng, anh Hân đòi nhiều lần nhưng chị L. chưa trả. Anh Hân đề nghị Công an tỉnh giải quyết, yêu cầu chị L. trả cho anh số tiền trên.

Theo báo cáo của chị V.T.L, chị chưa trả thêm 2 triệu đồng nữa vì cho rằng giá thuê xe như vậy là cao.

Cũng tại buổi làm việc, mẹ đẻ chị V.T.L cho hay, thời gian gần đây, chị L. có biểu hiện tái phát bệnh rối loạn phân liệt cảm xúc, trong cách ăn nói, cư xử, sinh hoạt có nhiều biểu hiện không bình thường. Bà thay mặt gia đình và con gái xin lỗi, trả tiền cho anh Bùi Đức Hân. Đồng thời bà có đơn cho chị V.T.L đi chữa bệnh.

Công an tỉnh Thái Bình cho biết, chị V.T.L có tiền sử của bệnh rối loạn phân liệt cảm xúc, gia đình đưa đi điều trị tại Bệnh viện tâm thần tỉnh Thái Bình từ 29/3/2011 đến 11/4/2011.

Hiện, Công an tỉnh Thái Bình đang chỉ đạo các đơn vị chuyên môn phối hợp cùng gia đình đưa chị V.T.L đi chữa bệnh và xử lý vụ việc theo quy định.


Nguồn: Báo VTC

Tin liên quan