Người tiêu dùng thông thái nên mua vang Ý chính hãng ở đâu Cầu Giấy?

Chỉ mất vài giây để tìm kiếm một địa chỉ mua rượu vang ý chính hãng tại Cầu Giấy nói riêng và trên toàn địa bàn Hà Nội nói chung. Tuy nhiên, hãy là người tiêu dùng thông thái để lựa chọn được sản phẩm "đáng đồng tiền, bát gạo".

Lưu ý đặc biệt khi lựa chọn đơn vị mua vang Ý 

Do nhu cầu sử dụng rượu ngoại trên thị trường hiện nay ngày càng lớn nên có rất nhiều đơn vị cung cấp rượu vang nhập ngoại nói chung rượu vang Ý nói riêng khiến cho người mua không khỏi phân vân khi lựa chọn. 

mua vang Ý chính hãng ở đâu Cầu Giấy

Thị trường rượu vang Ý tại Hà Nội đa dạng, phong phú

Đặc biệt, việc mua bán cũng đã dần chuyển sang hướng trực tuyến. Chỉ với những thao tác tìm kiếm đơn giản, người dùng có thể tìm được những đơn vị cung cấp mặt hàng mình có nhu cầu. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, bạn càng phải cẩn thận khi chọn địa chỉ cung cấp rượu vang Ý chính hãng.

Theo đó, việc mua rượu tại các công ty nhập khẩu uy tín và lâu đời có thể đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm và có giá thành đúng chất lượng. Ngoài ra, khi mua rượu tại các công ty lớn sẽ có điều kiện bảo quản tốt cho từng dòng rượu ngoại, chính vì vậy đảm bảo được chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

mua vang Ý chính hãng ở đâu Cầu Giấy

Nên mua rượu vang Ý tại các doanh nghiệp lớn, có tên tuổi 

Tại sao nên mua vang Ý tại nhà cung cấp rượu vang Cầu Giấy - Thăng Long Plaza?

Đơn vị tiên phong đưa vang Ý về Việt Nam

Đơn vị cung cấp rượu vang Ý tại Cầu Giấy - Thăng Long Plaza thành lập và phát triển từ năm 2013 có showroom trưng bày sản phẩm đặt tại 489 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội. Đây là một trong số ít doanh nghiệp tiên phong đưa các loại rượu vang Ý ngon hơn, dễ uống hơn bên cạnh những dòng vang Pháp, vang Chile,... đến với người Việt.

Thăng Long Plaza là địa chỉ cung cấp vang Ý chính hãng uy tín tại Cầu Giấy

Rượu vang Ý nhập khẩu bởi Thăng Long đa dạng từ giá thành, nhà sản xuất đến hương vị, chủng loại. Một số dòng vang Ý tại Thăng Long được ưa chuộng, khách hàng có thể tham khảo như:

- Rượu vang đỏ: rượu vang Carlo Scala Riserva Primitivo di Manduria, Ange Primitivo Pulia, Argivo Riserva Primitivo di Manduria, Guarano Appassimento Negroamavo Salento, Paradiso Angelo Primo Nero di Troia Puglia,...
- Rượu vang trắng: Moscato D’Asti D.O.C.G, Nottetempo 100 Barrique Chardonnay Salento, Le Vigne di Sammarco,...

Nhập khẩu rượu vang có đầy đủ giấy tờ của Bộ Y tế

Tất cả các sản phẩm rượu vang Ý của Thăng Long Plaza đều được nhập khẩu nguyên chai, trực tiếp từ các nhà sản xuất danh tiếng tại Italia. Đặc biệt, sản phẩm có đầy đủ giấy tờ của Bộ Y tế công bố nguồn gốc xuất xứ, hợp quy sản phẩm giúp khách hàng an tâm về chất lượng.

Rượu vang Ý nhập khẩu bởi Thăng Long có đầy đủ giấy tờ của Bộ Y tế

Nhân viên chuyên nghiệp tư vấn, phục vụ 24/24 cho khách hàng

Thăng Long Plaza có các chuyên gia hàng đầu Việt Nam làm cố vấn chuyên môn nghiệp vụ kiến thức cho các khách hàng. Bên cạnh đó, bất kể kể lễ Tết, đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm cùng 2 website thanglongplaza.com và douongnhapkhau.com.vn luôn thường trực 24/24 sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất.

Những chai vang Ý cao cấp, đa dạng hương vị tại Thăng long Plaza

Đảm bảo bán đúng giá thị trường

Giá bán rượu vang Ý nhập khẩu tại Thăng Long Plaza luôn luôn có giá cạnh tranh so với thị trường để đảm bảo lợi ích của khách hàng. Ngoài ra, đơn vị còn bán buôn rượu vang Ý với nhiều ưu đãi hấp dẫn với khách đại lý và khách mua với số lượng lớn.

Giá bán vang Ý tại Thăng Long luôn đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường

Khách hàng có nhu cầu mua buôn rượu vang Ý hay bất kì một dòng vang nào khác, đơn vị sẽ có mức giá bán phù hợp nhất với các chính sách giao hàng, chính sách thanh toán cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt có lợi cho khách hàng.

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc và gợi ý địa điểm “Mua vang Ý chính hãng ở đâu Cầu Giấy uy tín nhất?”. Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn, giải đáp, khách hàng vui lòng liên hệ tới shop rượu vang Ý tại Cầu Giấy - Thăng long Plaza theo địa chỉ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Showroom: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 09 1600 2699 – 024 3200 1010
Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ Uống Nhập Khẩu
Website: https://douongnhapkhau.com.vn/ - http://thanglongplaza.com/

Tin liên quan