Những con chuột máy tính đắt giá nhất hành tinh, chỉ dành cho đại gia

Dòng chuột máy tính đắt đỏ nhất thế giới tính đến thời điểm này có mức giá là 36.835 USD (khoảng hơn 773 triệu VNĐ), đó là The Gold Bullion Wireless. Chuột được cấu tạo bằng vàng nguyên chất quanh thân và vẻ bề ngoài y hệt một thỏi vàng đích thực.

Với chiều dài 104mm, chuột không dây Gold Bullion có cả nút bấm bên trái và phải và một con bi lăn di chuyển. Bên cạnh đó, Gold Bullion có thể tương thích với cả laptop Window và Mac.

VIP MJ Luxury được làm bằng chất liệu ngọc trắng của Áo và được nạm với rất nhiều viên kim cương bao xung quanh. Hiện tại dòng chuột này khoảng 34.480 USD

Black Diamond là phiên bản chuột giới hạn của nhà thiết kế Logitech, được nạm những viên kim cương đen cực hiếm trên thế giới. Với mức giá 31.840 USD, đây có lẽ là món đồ mà bất cứ game thủ đại gia nào cũng muốn sở hữu ngay lập tức.

Là một trong số những con chuột máy tính đắt giá nhất hành tinh, MJ Blue Sapphire được bao bọc xung quanh bằng đá Sapphire xanh vô cùng cuốn hút và quý phái. Bỏ ra số tiền khoảng 27.940 USD bạn sẽ được nhận chú chuột được đựng trong hộp làm bằng vàng đen sang trọng.

Chuột White Gold USB từng được xem là sản phẩm đắt nhất trên thế giới, với giá khoảng 26.730 USD. Nó được làm ra bởi vàng trắng và những viên kim cương gắn thành một bông hoa.

Một sản phẩm khác của Logitech có tên Air Logitech 3D được làm nổi bật bởi màu vàng, kèm một chiếc nhẫn kim cương, thay đổi hoàn toàn không gian làm việc của bạn.

Hiện tại mẫu chuột sang chảnh chỉ dành cho đại gia này có giá khoảng 24.180 USD. Ngoài ra còn có một phiên bản full vàng có giá rẻ hơn.

Thiết kế hình tròn độc đáo cùng chất liệu vàng xịn đã khiến Gold Metal Sun trở thành một trong những con chuột máy tính đắt đỏ nhất thế giới. Hiện có giá khoảng 20.000 USD.

Chuột MJ Python được làm hoàn toàn từ da trăn kết hợp với vàng nguyên chất, sản phẩm của hãng phim MJ. Giá của chuột siêu sang trọng này được ước tính là 17.840 USD.

Không chỉ có da trăn, trên thế giới còn có một phiên bản chuột da cá sấu kết hợp với kim cương xanh và vàng 18K nguyên chất. Đi kèm là bộ USD và móc khóa cũng bọc da cá sấu, với tổng giá trị lên tới 17.238 USD.

Gigabyte Bling-Bling GM-M7800S được đánh giá là một trong những mẫu chuột không dây tốt nhất thế giới, cũng chính vì thế mà giá của nó không hề rẻ chút nào. Nó được tạo ra bởi chất liệu da, vàng và gắn thêm pha lê quý hiếm xuất xứ từ Áo, tổng mức giá khoảng 18.510 USD.


Nguồn: Báo Kiến Thức

Tin liên quan