Những phong cách thiết kế thi công nhà ở Hà Nội được yêu thích năm 2023

Năm 2023, thiết kế thi công nhà ở Hà Nội đang có sự chuyển mình mạnh mẽ về phong cách thiết kế. Vậy giữa rất nhiều phong cách, đâu là lựa chọn được các gia chủ ưa chuộng hơn cả?

Phong cách thiết kế thi công nhà được các gia chủ ở Hà Nội yêu thích

Để sở hữu được một công trình nhà ở đẹp, có chất lượng và thẩm mỹ bền vững, không bị lỗi mốt theo thời gian, mời chủ đầu tư tham khảo 4 phong cách thịnh hành hiện nay:
  • Thiết kế thi công nhà phong cách hiện đại 

Thiết kế thi công nhà ở Hà Nội
Phong cách hiện đại là lựa chọn hàng đầu của những tín đồ yêu thích không gian nội thất hiện đại đơn giản, gọn gàng với những đường nét sạch sẽ và không trang trí cầu kỳ. 
Phong cách này tập trung vào việc tối đa hóa không gian, tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên và đề cao chức năng của từng món đồ nội thất từ đó tối ưu không gian, đem đến cảm giác rộng rãi hơn so với diện tích thực của ngôi nhà.
  • Thiết kế thi công nhà phong cách chiết trung

Thiết kế thi công nhà ở Hà Nội
Pha trộn giữa phương Tây và phương Đông, quá khứ và hiện đại, giữa sự náo nhiệt và an yên, khoa trương và khiêm tốn, phong cách thiết kế chiết trung là lựa chọn của rất nhiều gia chủ muốn sở hữu một không gian mang đậm dấu ấn cá nhân, thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ đặc biệt của mình
  • Thiết kế thi công nhà phong cách tối giản

Thiết kế thi công nhà ở Hà Nội
Thiết kế nhà phong cách tối giản khá giống với phong cách hiện đại nhưng lược bỏ những thứ không cần thiết “less is more”, hạn chế các màu quá nổi bật cùng chi tiết hoa văn cầu kỳ. Thiết kế thi công nhà phong cách tối giản đặc biệt phù hợp với những gia đình bận rộn, thích sự đơn giản.
  • Thiết kế thi công nhà phong cách cổ điển

Thiết kế thi công nhà ở Hà Nội
Lấy cảm hứng từ kiến trúc cung điện hoàng gia, quý tộc xưa cùng những họa tiết trang trí, đường nét uốn lượn cầu kỳ và các trụ cột lớn, phong cách cổ điển mang đến một không gian nhà ở nguy nga, tráng lệ. Đây cũng là phong cách giúp phô trương gu thẩm mỹ thời thượng và vị thế tài chính của gia chủ. 
Khi chọn phong cách thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình bạn hãy xem xét dựa trên sở thích cá nhân và cảm nhận bạn muốn có cho không gian sống của mình. Nếu cần, bạn có thể tìm sự tư vấn từ các chuyên gia thiết kế thi công nhà ở Hà Nội để có thể tạo ra một không gian phù hợp với mong muốn và phong cách của bạn.

An Duy Interior nhận thiết kế thi công nhà ở Hà Nội

Thiết kế thi công nhà ở là hạng mục quan trọng, mang ý nghĩa quyết định sự thành công hay thất bại của một công trình. Vậy nên khi lựa chọn đơn vị thực hiện công việc này, gia chủ phải xem xét kỹ lưỡng để có được quyết định phù hợp nhất.
Hiện nay, An Duy Interior là đơn vị thiết kế thi công nhà ở Hà Nội nhiều năm kinh nghiệm được nhiều chủ đầu tư tín nhiệm và lựa chọn. Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ thiết kế tài năng, đội ngũ thi công có chuyên môn cao, An Duy Interior sẽ cùng khách hàng hiện thức hóa các ý tưởng của khách hàng, đảm bảo tư vấn thiết kế thi công nội thất đúng bản vẽ, chuẩn chất lượng, thể hiện đúng phong cách thiết kế mà chủ đầu tư mong muốn. Từng không gian, từng món đồ trong ngôi nhà sẽ được đội ngũ An Duy chăm chút khéo léo, bố trí khoa học, đảm bảo tính toán chặt chẽ, mang đến vẻ ngoài phù hợp nhất.
Thiết kế thi công nhà ở Hà Nội
Chúng tôi còn có xưởng sản xuất riêng, sẵn sàng mang đến những chất liệu, đồ dùng nội thất chất lượng cao theo đúng yêu cầu của khách hàng. 
Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ thiết kế thi công nhà ở Hà Nội trọn gói, quý khách hàng hãy liên hệ theo thông tin chi tiết dưới đây:
AN DUY INTERIOR
Office & Showroom: Bảo tàng Văn học Việt Nam, ngõ 275 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
Xưởng sản xuất: Tình Quang, Giang Biên, Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0919.285.201
Fanpage: AN DUY Interior

Tin liên quan