Những yếu tố nào quyết định đến giá xe điện chở hàng?

Nhu cầu chuyên chở tại khu du lịch, resort, khu công nghiệp tăng khiến thị trường xe điện chở hàng ngày càng đa dạng hơn, khó khăn cho người tiêu dùng khi chọn lựa. Vậy đâu là yếu tố quyết định đến giá thành xe điện chở hàng? Cùng Tùng Lâm tìm hiểu ngay qua bài viết sau.

Những yếu tố quyết định đến giá xe điện chở hàng

Chất lượng và chế độ bảo hành là yếu tố quyết định đến giá xe điện chở hàng. Một chiếc xe điện không rõ nguồn gốc xuất xứ, được tân trang lại, thời gian bảo hành ngắn chắc chắn giá thành sẽ thấp hơn rất nhiều mẫu xe điện chất lượng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, thời gian bảo hành dài hạn.

Chất lượng, chế độ bảo hành - Yếu tố quyết định đến giá xe điện chở hàng

Giá trị của một chiếc xe điện dù mới hay cũ cũng thường rất lớn, do đó khách hàng cần tính toán cẩn thận trước khi lựa chọn nhằm tránh những rắc rối không đáng có. Nhiều chủ đầu tư do thấy xe điện giá rẻ tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu nhưng chỉ khi sử dụng một thời gian ngắn, xe điện liên tục hỏng hóc, phải thay thế, sửa chữa liên tục, giá lại đội lên rất nhiều lần. Lúc này, xe điện chở hàng giá rẻ không còn rẻ nữa. Đó là chưa kể đến việc gián đoạn hoạt động chuyên chở, vận tải hàng hoá của doanh nghiệp.

Chất lượng, chế độ bảo hành - Yếu tố quyết định đến giá xe điện chở hàng

Ngược lại, với xe điện chất lượng, tuy giá thành có phần “nhỉnh” hơn đôi chút, nhưng rất chắc chắn, bền bỉ, toàn bộ phụ kiện, bộ phận lắp ráp là mới, vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng, vừa đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian, chế độ bảo hành dài hạn, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Xe điện chở hàng VNE.CAR của Tùng Lâm: Chất lượng đi đôi với giá thành

Trước sự cạnh tranh của nhiều thương hiệu xe điện nhập ngoại, xe điện chở hàng VNE.CAR của Tùng Lâm vẫn được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ chất lượng đi đôi với giá thành sản phẩm.

Tại nhiều khu du lịch, nghỉ dưỡng, bệnh viện, khu công nghiệp, không khó để bắt gặp những chiếc xe điện chở hàng của Tùng Lâm hỗ trợ đắc lực khách hàng trong việc vận chuyển, chuyên chở hàng hoá. Không những đảm bảo về kiểu dáng, chất lượng, xe điện chở hàng VNE.CAR CRB của Tùng Lâm còn có chế độ hậu mãi, bảo hành lâu dài, đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng cũng như độ bền của sản phẩm.

Chất lượng, chế độ bảo hành - Yếu tố quyết định đến giá xe điện chở hàng

Hiện nay, giá xe điện chở hàng của Tùng Lâm có mức giá dao động từ 170 - 180 triệu đồng/ xe. Một điều vô cùng đặc biệt với xe điện chở hàng Tùng Lâm chính là, khách hàng có thể đề xuất điều chỉnh kích thước thùng xe, nội dung dán trên xe, rèm xe… cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Xe điện chở hàng VNE.CAR CRB được thiết kế hiện đại, sang trọng, nhỏ gọn, động cơ tối ưu, mạnh mẽ, trọng tải lên đến 600kg, gồm 2 loại thùng kín và thùng hở, phanh xe nhạy bén, đảm bảo an toàn khi điều khiển và bảo quản tốt hàng hoá trên xe.

Khách hàng mua xe điện có quyền được đổi trả (trong trường hợp xe gặp lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất) và hưởng nhiều chế độ bảo hành khác nhau như:

  • Bảo hành cho từng cụm sản phẩm riêng (ắc quy, động cơ…)
  • Bảo hành cơ bản trong 12 tháng hoặc 20.000km (tùy điều kiện nào đến trước)

Sản phẩm đã được nhiều đơn vị tin tưởng chọn lựa như: Công ty TNHH Thương mại và Thiết bị máy công trình Hải Phòng, Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất – Đồng Nai, The Anam Resort – Nha Trang, Sunset Sanato – Phú Quốc…

Khách hàng có nhu cầu mua xe điện chất lượng, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Tin liên quan