Ông Park được ví với Sir Alex sau khi ra tay 'chỉnh đốn' Tấn Trường

Truyền thông Hàn Quốc đã so sánh HLV Park Hang Seo với Sir Alẽ Ferguson sau khi có cuộc gặp riêng để can thiệp về việc Tấn Trường quá mải mê TikTok.

HLV Park Hang Seo vốn nổi tiếng là một nhà cầm quân luôn quan tâm, bảo vệ các tuyển thủ Việt Nam. Vì lẽ đó, việc ông Park tổ chức buổi họp riêng với Tấn Trường vì đam mê TikTok và livestream của thủ môn này khiến tờ News 1 (Hàn Quốc) khá bất ngờ.

“Nếu chúng ta nhìn vào những hành động vừa rồi của Tấn Trường mới thấy quyết định của HLV Park là có lí.

Tấn Trường vốn mê giao lưu với người hâm mộ thông qua livestream, lại dành nhiều thời gian cho các hoạt động trên mạng xã hội khiến ta có cảm giác anh đã quên công việc chính của mình. Thậm chí, đêm trước trận đấu và sau khi đội tuyển Việt Nam thua, Tấn Trường vẫn livestream trên mạng xã hội.

Trước sự chỉ trích của dư luận, HLV Park Hang-seo đã gặp riêng Tấn Trường để chỉnh đốn lại thủ môn này", News 1 phân tích về việc ông Park “làm to chuyện” với Tấn Trường.

News 1 sau đó so sánh ông Park với Sir Alex Ferguson, nhà cầm quân huyền thoại của MU từng luôn công khai chỉ trích tác hại của mạng xã hội:

"Sir Alex từng nói mạng xã hội là một sự lãng phí của cuộc đời. Và giống với HLV Alex Ferguson, HLV Park Hang Seo cũng vô cùng cảnh giác với những hoạt động trên mạng xã hội có dấu hiệu vượt quá giới hạn của các cầu thủ."

Theo những thông tin nội bộ, cuộc họp riêng của ông Park và Tấn Trường đã khép lại với việc thủ môn quê Đồng Tháp cam kết sẽ không livestream trên các nền tảng mạng xã hội trong thời gian tập trung tuyển Việt Nam.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đang tập luyện tại Vũng Tàu và đến ngày 1/12, toàn đội sẽ bay sang Singapore để tham dự AFF Cup 2020. Tuyển Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp Lào, khởi đầu cho hành trình bảo vệ ngai vàng Đông Nam Á và ngày 6/12.

Nguồn: https://saostar.vn/the-thao/ong-park-duoc-vi-voi-sir-alex-sau-khi-ra-tay-chinh-don-tan-truong-202111231313550989.html

Tin liên quan