Quỳnh Nga đẹp như nàng tiên cá, tình tứ bên 'tình tin đồn' Việt Anh

Quỳnh Nga được khen ngày càng đẹp hơn, quyến rũ hơn.

Trong một thiết kế dạ hội lấp lánh, ôm sát, nữ diễn viên Quỳnh Nga xuất hiện tại một sự kiện vừa qua tại Hà Nội đã khiến công chúng không ngớt lời trầm trồ khen ngợi cô có sắc vóc ngọt ngào, quyến rũ tựa nàng tiên cá.

Chiếc đầm dạ hội óng ả với đính kết cầu kỳ, tỉ mỉ như dòng suối ánh sáng vừa tôn lên vẻ đẹp rực rỡ, kiêu kỳ của nữ diễn viên, vừa tôn được ba vòng như tạc của cô.

Quỳnh Nga được khen ngày càng đẹp hơn, quyến rũ hơn. Nữ diễn viên tiết lộ, bí quyết có thể là bởi suốt 2 năm dịch bệnh vừa qua cô đã dành thời gian giãn cách, nghỉ ngơi do dịch để tập luyện, chăm sóc ngoại hình của mình đẹp hơn.

Quỳnh Nga ngày càng có thần thái thu hút hơn.

Nữ diễn viên cũng để lại nhiều dấu ấn trong lòng công chúng với những vai diễn trên khung giờ vàng.

Mẫu thiết kế đính kết tit mỉ, trên nền vải xuyên thấu gợi cảm khiến Quỳnh Nga được khen lợi hết lời.

Tại sự kiện, nữ diễn viên cũng gây chú ý khi sánh đôi cùng nam diễn viên Việt Anh và hội ngộ cùng diễn viên Lã Thanh Huyền, nam diễn viên Đình Tú… Gần đây, Quỳnh Nga thường xuất hiện tại nhiều sự kiện cùng nam diễn viên Việt Anh.

Trên thảm đỏ cả hai là cặp đôi ăn ý, sự lịch lãm của Việt Nam luôn làm tăng thêm phần nữ tính, gợi cảm cho Quỳnh Nga.

Trong sự kiện tối qua, lần đầu Việt Anh và Quỳnh Nga “gần thêm chút nữa” khi Việt Anh vui vẻ, thân thiết đỡ tay Quỳnh Nga cùng cô đi thảm đỏ.

Cặp đôi Quỳnh Nga - Việt Anh đang được fan "đẩy thuyền" khi cho rằng rất đẹp đôi.

Khoảnh khắc tình tứ, sánh đôi của cặp diễn viên gây chú ý.

Hiện tại, Quỳnh Nga đang quay phim mới “Về chung một nhà”. Có nhiều điều lý thú với Quỳnh Nga khi vào phim này, cô được vào một vai diễn rất khác với Quỳnh Nga như khán giả từng biết, như cô tiết lộ là rất “ngầu”.

Cô được hội tụ với các nghệ sĩ thân thiết trong phim như diễn viên Việt Anh, Lã Thanh Huyền, Chí Nhân khiến mỗi ngày đi quay phim của cô là một ngày vui.

Nguồn: https://saostar.vn/thoi-trang/quynh-nga-khoe-sac-voc-nang-tien-ca-tinh-tu-ben-viet-anh-du-su-kien-202112270923412736.html

Tin liên quan