Ronaldo lập hàng loạt kỷ lục sau cú hat-trick mở màn thập kỷ mới

Cristiano Ronaldo tỏa sáng rực rỡ giúp Juventus khởi đầu thập kỷ mới bằng chiến thắng 4-0 trên sân nhà trước Cagliari. CR7 ghi 3 bàn và thực hiện đường kiến tạo cho người bạn thân Higuain lập công.

Màn trình diễn ấn tượng này giúp Ronaldo thiết lập nhiều kỷ lục mới trong sự nghiệp. Siêu sao sinh năm 1985 trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn trong 18 mùa liên tiếp, tính riêng trong top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, từ năm 2003 đến 2020.

Anh còn là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi hat-trick ở 4 giải đấu gồm La Liga, Premier League, Serie A và FIFA Club World Cup.

Ronaldo tỏa sáng trong trận đấu đầu tiên của Juventus ở thập kỷ mới. Ảnh: Reuters.

Ronaldo cũng đã có cú hat-trick thứ 56 trong sự nghiệp, thành tích không cầu thủ nào chạm đến, ngay cả đồng nghiệp Lionel Messi.

Ngoài 3 bàn thắng, Ronaldo còn sở hữu những thống kê ấn tượng trước đội khách Cagliari. Anh có tỷ lệ qua người thành công 100%, tỷ lệ chuyền chính xác 91%, tỷ lệ thắng tranh chấp 88% và tạo ra 3 cơ hội cho đồng đội.

"Quả bóng Vàng thứ 6 chuẩn bị đến với Ronaldo", CĐV D9ine trầm trồ.

"Messi bất lực trong 90 phút trước Espanyol, trong khi Ronaldo tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick. Vẫn có kẻ nói Ronaldo đã hết thời", nickname Dennis mỉa mai.

Đội hình ra sân của Juventus và Cagliari.


Nguồn: Báo Zing

Tin liên quan