Samsung có thể dùng chip Snapdragon trên tất cả Galaxy S22

Thay vì kết hợp giữa chip Snapdragon và Exynos như mọi năm, Samsung sẽ sử dụng chuyên biệt sản phẩm của Qualcomm.

Được biết, các thành viên dòng Galaxy S22 sắp tới dự kiến bao gồm Galaxy S22, Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra.

Thời gian gần đây, các bản chốt thiết kế và thậm chí cả hình ảnh thiết bị trực tiếp của series Galaxy S22 cũng xuất hiện trên internet khi sự kiện ra mắt sản phẩm (dự kiến vào ngày 8/2/2022) đang đến gần.

Theo một báo cáo, Samsung sẽ từ bỏ Exynos để chuyển sang sử dụng chip Snapdragon 898 cho thị trường toàn cầu. Trước đây, hãng thường kết hợp hai loại chip này trên các sản phẩm cho những khu vực khác nhau. Ví dụ, với Galaxy S21 ở Mỹ là chip Snapdragon 888, trong khi châu Âu là chip Exynos 2100.

Số liệu công bố cho thấy nhiều người dùng vẫn thích Snapdragon 888 dù Samsung đã đạt được nhiều cải tiến về hiệu suất của Exynos 2100. Vậy nên, đây có thể là lý do mà gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc quyết định áp dụng chip Snapdragon trên tất cả các phiên bản Galaxy S22 cho thị trường toàn cầu.

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là đồn đoán và cũng có một số nguồn tin cho rằng đã có các bài kiểm tra phần mềm xác nhận việc phát hành biến thể Exynos 2200 cho dòng Galaxy S22 hoặc Samsung sẽ có ít nhất 1 phiên bản Galaxy S22 với Exynos để giữ “bản sắc”.

Nguồn: http://nghenhinvietnam.vn/tin-tuc/samsung-co-the-dung-chip-snapdragon-tren-tat-ca-galaxy-s22-81161.html

Tin liên quan