Sắp có smartphone trang bị camera 192 MP sắp được ra mắt vào tháng tới

Camera có nhiều megapixel sẽ tốt hơn, vì có thể chụp được rõ các chi tiết. Nhưng hầu hết người dùng tải ảnh của họ lên mạng xã hội, nên những tấm hình này được tự động nén rất nhiều, độ chi tiết sẽ không còn như bản gốc. Cuối cùng, chiếc điện thoại với các tệp hình ảnh khổng lồ sẽ không bao giờ được chia sẻ theo đúng chất lượng.

Có vẻ như một nhà sản xuất smartphone sắp phát hành thiết bị có số megapixel khủng theo thông tin rò rỉ trên Weibo được đăng tải bởi Digital Chat Station. Cùng với thông số 192MP, chuyên gia rò rỉ cũng nói rằng điện smartphone bí ẩn sẽ có bộ vi xử lý Snapdragon 765 (SM7250) tầm trung.

Theo một báo cáo từ truyền thông của Hàn Quốc, LG có kế hoạch phát hành mẫu G9 ThinQ 5G vào tháng 5. Smartphone này dự kiến sẽ đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 765G. Tuy nhiên, không thể loại trừ Xiaomi khi trước đó, công ty đã thông báo ra mắt điện thoại tầm trung và giá rẻ, với các tính năng ấn tượng và đôi khi gây ngạc nhiên. Chẳng hạn như Redmi K30 Pro có camera chính 64 megapixel, hỗ trợ 5G, RAM 8 GB và giá khoảng 425 USD. Cũng đáng chú ý, Qualcomm đã xác nhận rằng họ đang làm việc với các đối tác trên một cảm biến 200 megapixel thậm chí còn cao hơn, được hỗ trợ bởi con chip Snapdragon 865.

Đối với smartphone có camera 192 megapixel, chúng ta sẽ phải chờ đến tháng tới để biết thêm thông tin cụ thể.


Nguồn: Báo Nghe Nhìn VN

Tin liên quan