SHB Đà Nẵng và Viettel ghi tên mình vào bán kết

U15 SHB Đà Nẵng đánh bại U15 Savinest Khánh Hòa với tỉ số 4-0 để giành quyền vào chơi trận bán kết với U15 SLNA. Ảnh: T.N

U15 Viettel được đánh giá sáng cửa đi tiếp nhất ở bảng đấu này. Sau 2 trận toàn thắng, đội bóng áo lính đặt quyết tâm giành 9 điểm tuyệt đối ở vòng bảng mà không để thủng lưới. Trên sân Phú Nhuận, trước một U15 Tây Ninh yêu và thiếu, không khó để U15 Viettel áp đặt lối chơi.

U15 Viettel (đỏ) toàn thắng 3 trận vòng bảng. Ảnh: T.N

Ngay phút 13, Hữu Tuấn tận dụng sai lầm của thủ môn Đặng Văn Lịch để đánh đầu cận thành mở tỷ số. Phút thứ 23, cách biệt được nhân đôi sau một pha phối hợp bài bản. Nhận đường căng ngang của đồng đội, số 22 Phạm Văn Phong dứt điểm cận thành chính xác.

Nỗ lực sau đó của Tây Ninh chỉ giúp họ có được bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 ở phút cuối trận, với bàn thắng của Quốc Đại được ghi trên chấm 11m.

U15 Tây Ninh giành vị trí nhì bảng B với 2 trận thắng. Ảnh: T.N

Ở trận đấu diễn ra cùng thời gian, U15 SHB Đà Nẵng có chiến thắng đậm 4-0 trước Savinest Khánh Hòa để cùng Viettel ghi tên vào vòng bán kết. Các bàn thắng của đội bóng trẻ sông Hàn được ghi do công của Nhật Đông, Minh Trường, Thanh Hùng và Hồ Dũng.

U15 Viettel lọt bán kết giải với tư cách đội đầu bảng B, giành 9 điểm tuyệt đối và bán kết sẽ chạm trán U15 Thanh Hóa (26.6) trong khi U15 SHB Đà Nẵng gặp U15 SLNA.


Nguồn: Báo Lao Động

Tin liên quan