Siêu đối thủ của Hyundai Accent giá 304 triệu đồng lộ nội thất khủng: Đe dọa Honda City, Toyota Vios

Cuộc chiến trong phân khúc sedan hạng B hứa hẹn sẽ nóng bỏng hơn trong thời gian tới, khi mẫu xe mới đối đầu Hyundai Accent Honda City, Toyota Vios vừa hé lộ nội thất khủng trước ngày ra mắt.

Skoda Auto chuẩn bị công bố mẫu sedan hạng B mới của mình vào ngày 18/11/2021 tại Ấn Độ. Mẫu xe này có tên gọi là Skoda Slavia – mẫu sedan cỡ trung cao cấp sẽ thay thế cho Skoda Rapid và đối đầu với những địch thủ như Maruti Suzuki Ciaz, Hyundai Verna (Hyundai Accent tại thị trường Việt Nam), Toyota Yaris (Toyota Vios) và Honda City. Trước khi ra mắt toàn cầu, nhà sản xuất ô tô của Cộng Hòa Séc đã tung ra các bản phác thảo tiết lộ ngoại thất và nội thất của Slavia. Tương tự như mẫu SUV Skoda Kushaq, chiếc sedan Slavia cũng được phát triển trên nền tảng MQB-A0-IN.

Skoda Slavia sẽ là đối thủ mới của Honda City, Hyundai Accent và Toyota Vios

Hình ảnh teaser mới nhất xác nhận Skoda Slavia sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, cùng với đó là cụm đồng hồ kỹ thuật số đặt sau vô-lăng đa chức năng hai chấu. Mẫu sedan mới cũng có các lỗ thông hơi tròn, đặc biệt là một dải trang trí nằm ngang với màu tương phản.

Skoda Slavia dài 4.541mm, rộng 1.752mm và cao 1.487mm với trục cơ sở 2.651mm. Với thông số này, Slovia sẽ là mẫu xe có trục cơ sở dài nhất trong phân khúc. Trong khi đó, chiều dài của mẫu xe này cũng vượt qua các đối thủ như Hyundai Accent, Toyota Vios hay Suzuki Ciaz và chỉ thua kém đôi chút so với Honda City (4.553mm). Các biến thể cao cấp của Slavia có thể sẽ được cung cấp cửa sổ trời.

Mẫu sedan Skoda Slavia sắp ra mắt sẽ được cung cấp với hai tùy chọn động cơ gồm xăng tăng áp 1.0L, 3 xi-lanh và xăng tăng áp 1.5L 4 xi-lanh. Trong khi động cơ xăng dung tích nhỏ hơn tạo ra công suất tối đa 113,4 mã lực và mô-men xoắn 175Nm, thì động cơ dung tích lớn hơn tạo ra công suất tối đa 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250Nm. Mẫu sedan này sẽ đi kèm 3 tùy chọn hộp số bao gồm hộp số sàn 6 cấp (tiêu chuẩn), hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp (chỉ với động cơ xăng tăng áp 1.0L) và số tự động 7 cấp DSG (chỉ với động cơ xăng tăng áp 1.5L).

Buổi ra mắt mắt của Skoda Slavia tại Ấn Độ sẽ diễn ra vào nửa đầu năm 2022. Mẫu sedan này dự kiến sẽ có giá từ 10 lakh Rs (khoảng 304 triệu đồng tiền Việt) cho biến thể cơ sở và lên đến 16 lakh Rs (khoảng 486 triệu đồng) cho biến thể cao cấp nhất.

Nguồn: http://baoquangninh.com.vn/sieu-doi-thu-cua-hyundai-accent-gia-304-trieu-dong-lo-noi-that-khung-de-doa-honda-city-toyota-vios-3161588.html

Tin liên quan