Tại sao các trường quốc tế tin tưởng sử dụng ứng dụng eNetViet?

Nhờ tích hợp đầy đủ nghiệp vụ quản lý chuyên nghiệp, dễ dàng quản lý thông tin, gắn kết giữa gia đình và phụ huynh... ứng dụng quản lý giáo dục eNetViet luôn "được lòng" các trường quốc tế.

Hiện nay, việc ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý giáo dục đang trở thành xu hướng cần thiết ở nước ta. Từ cập nhật thông tin nhà trường, quản lý chuyên cần, quản lý điểm, thời khóa biểu… đều phải đảm bảo tính chính xác, kịp thời nhất. Đáp ứng tất cả những yêu cầu trên, phần mềm quản lý giáo dục eNetViet giúp việc quản lý hệ thống giáo dục của trường quốc tế hiệu quả và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

Tại sao các trường quốc tế tin tưởng sử dụng ứng dụng eNetViet?

Sở dĩ phần mềm quản lý giáo dục eNetViet “được lòng” nhiều trường quốc tế nhờ sở hữu nhiều tính năng nổi bật:

Cập nhật các thông tin nhanh chóng, kịp thời

Phần mềm eNetViet hỗ trợ đầy đủ các nghiệp vụ quản lý giáo dục, giúp thay đổi phương pháp giáo dục theo hướng hiện đại, loại bỏ dần việc sử dụng tài liệu giấy tại các trường quốc tế. Thông qua eNetViet, giáo viên, phụ huynh và học sinh có thể cập nhật các thông báo của nhà trường, thời khóa biểu, bảng điểm, bảng xếp loại… một cách nhanh chóng, kịp thời nhất.

Tại sao các trường quốc tế tin tưởng sử dụng ứng dụng eNetViet?

Đặc biệt, với eNetViet, các thông tin giáo dục được công khai một cách minh bạch, rõ ràng và khoa học hơn. Giải pháp phần mềm sẽ cho phép giáo viên, phụ huynh và học sinh tiếp nhận thông tin cùng lúc, giúp hỗ trợ việc quản lý giáo dục tốt hơn.

Là cầu nối giữa nhà trường - phụ huynh - học sinh

Đối với công tác phối hợp giữa nhà trường và phụ huynh, giữa dạy và học, phần mềm quản lý giáo dục eNetViet được phát triển như một mạng xã hội thu nhỏ trong phạm vi mỗi đơn vị. Vì vậy, giữa nhà trường – học sinh – phụ huynh có thể trao đổi với nhau thường xuyên và tiện lợi hơn chỉ cần thông qua một ứng dụng trên điện thoại di động.

Tại sao các trường quốc tế tin tưởng sử dụng ứng dụng eNetViet?

Chức năng này giúp phụ huynh học sinh có thể theo dõi quá trình học tập, rèn luyện của con em mình, chia sẻ thông tin đóng góp, bình luận bày tỏ quan điểm qua các hoạt động trong lớp học, gửi đơn xin nghỉ học cho con… 

Bên cạnh đó, giáo viên có thể chia sẻ hình ảnh khoảnh khắc lớp học, hoạt động ngoại khóa đến phụ huynh và học sinh, cập nhật các thông báo từ nhà trường, giúp nâng cao chất lượng dạy và học cũng như việc quản lý dễ dàng, hiệu quả hơn.

Sử dụng trên nhiều thiết bị, tính bảo mật cao

Hoạt động trên điện thoại sử dụng hệ điều hành iOs, Android, eNetViet giúp người dùng có thể làm việc, cập nhật thông tin mọi lúc, mọi nơi. Đây cũng là ưu điểm nổi trội của phần mềm này, giúp nâng cao hiệu quả quản lý, tiết kiệm chi phí đầu tư, tiết kiệm thời gian và nhân lực.

Tại sao các trường quốc tế tin tưởng sử dụng ứng dụng eNetViet?

Ngoài ra, eNetViet lưu trữ và xử lý thông tin cá nhân của người dùng trên máy chủ, bảo vệ thông tin bằng cách mã hóa dữ liệu, kiểm soát truy cập vật lý, giúp đảm bảo tính bảo mật tối đa cho người sử dụng. Chính vì vậy, giáo viên, phụ huynh học sinh có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thông tin cá nhân để tạo tài khoản, trao đổi, kết nối và chia sẻ trực tuyến qua phần mềm eNetViet.

Với hàng nghìn trường học tin dùng, có thể thấy những lợi ích mà phần mềm eNetViet mang đến trong việc nâng cao hiệu quả quản lý giáo dục. Đây cũng chính là xu thế phát triển chung của nền giáo dục Việt Nam trong quá trình hội nhập quốc tế.

Công ty Cổ phần Phần mềm Quảng Ích
VPGD HN: Z5-46 TTTM LePARC, KM 1,5 Pháp Vân, CV Yên Sở, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
VPGD HCM: 32/24/5 Bùi Đình Túy, P.12, Q.Bình Thạnh , TP.HCM
Điện thoại: 1900 4740
Email: cskh@quangich.com
Trải nghiệm ngay ứng dụng eNetViet tại:
eNetViet cho Android: https://bitly.com.vn/RvXPJ
eNetViet cho iOs: https://bitly.com.vn/X5cWw
Website: enetviet.com

Tin liên quan