Ten Hag xác định 8 trụ cột của MU mùa tới

Truyền thông Anh tiết lộ Harry Maguire vẫn đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Manchester United dưới thời HLV Erik ten Hag.

Ten Hag xác định được 8 cầu thủ mà HLV này có thể tin tưởng ở Man United mùa tới, theo Telegraph. Chiến lược gia người Hà Lan muốn xây dựng lối chơi của CLB xoay quanh một nhóm cầu thủ nhất định.

David de Gea chắc suất bắt chính ở Manchester United mùa tới. HLV Ralf Rangnick đầu tháng này thừa nhận thủ môn người Tây Ban Nha là cái tên tạo ra sự yên tâm nhất trong đội hình CLB hiện tại.

Harry Maguire chơi kém ở mùa giải năm nay, nhưng anh vẫn được HLV Ten Hag điền tên vào kế hoạch mùa tới. HLV 52 tuổi được cho là muốn mua một trung vệ thuận chân trái để đá cặp cùng Maguire. Ten Hag tin rằng nếu có một đối tác ăn ý ở hàng thủ, trung vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới sẽ chơi tốt hơn.

Raphael Varane cũng được HLV Ten Hag đánh giá cao nhờ kinh nghiệm chinh chiến và nền tảng kỹ thuật tốt. Nếu MU chiêu mộ được một trung vệ thuận chân trái trong hè tới, Varane, một cầu thủ thuận chân phải, cũng sẽ dễ đá hơn.

Luke Shaw cũng là cái tên có tiếng nói trong phòng thay đồ Manchester United, khi đã chơi cho CLB này từ năm 2014. Nếu hậu vệ người Anh khỏe mạnh, anh sẽ có suất đá chính ở hành lang trái "Quỷ đỏ" dưới thời HLV Ten Hag.

Donny van de Beek gần như sẽ trở về MU sau giai đoạn được đem cho Everton mượn. Tiền vệ người Hà Lan tiến bộ rõ rệt sau 3 mùa giải làm việc cùng HLV Ten Hag tại Ajax. Anh sẽ đóng vai trò quan trọng ở hàng tiền vệ "Quỷ đỏ" mùa tới.

Bruno Fernandes vừa ký hợp đồng mới với MU đến tháng 6/2026. Tiền vệ người Bồ Đào Nha không chỉ để lại dấu ấn trong lối chơi của đội bóng, anh còn trở thành cái tên quan trọng ở phòng thay đồ đội chủ sân Old Trafford.

Jadon Sancho có mùa giải đầu tiên không quá ấn tượng tại Old Trafford. Tuy nhiên, HLV Ten Hag đánh giá cao tiềm năng của cầu thủ người Anh. Sancho từng chơi tốt trong màu áo Dortmund, một đội có phong cách tấn công nhanh và tốc độ giống Ajax. MU hiện tại cũng không còn cầu thủ chạy cánh xuất sắc nào khác.

Cristiano Ronaldo vẫn là cái tên quan trọng trong phòng thay đồ của MU mùa tới. HLV Ten Hag được cho là không muốn tạo ra xung đột với CR7. Tần suất thi đấu của Ronaldo mùa tới vẫn là dấu hỏi lớn, nhưng tân HLV Manchester United vẫn đánh giá cao tầm ảnh hưởng của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Nguồn: https://zingnews.vn/ten-hag-xac-dinh-8-tru-cot-cua-mu-mua-toi-post1314184.html

Tin liên quan