Thay đổi diện mạo, MB Ageas Life mang tới thông điệp gì cho khách hàng Việt Nam?

Về thương hiệu MB Ageas Life

Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life – sự kết hợp của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), Tập đoàn tài chính Ageas (Vương quốc Bỉ) và Công ty bảo hiểm Muang Thai Life Insurance (Thái Lan). Được thành lập từ năm 2016 đến nay, MB Ageas Life đã gặt hái được rất nhiều thành tựu và nhận được sự tín nhiệm lớn từ khách hàng.

Đặc biệt, MB Ageas Life còn được đánh giá là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tăng trưởng nhanh nhất năm 2019 do Tạp chí International Finance bình chọn và trao tặng. Đây chính là thời điểm vàng để MB Ageas Life ghi dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ, mang tới nhiều giá trị lớn hơn cho khách hàng.

Logo mới của MB Ageas Life.

Diện mạo mới của MB Ageas Life

Tiếp nối những thành tựu trong quá khứ, MB Ageas Life mang theo khát vọng phát triển hình ảnh thương hiệu uy tín kết hợp với những đột phá công nghệ, nhằm mục đích phục vụ và mang đến giá trị sống tốt đẹp cho cộng đồng. Logo mới của MB Ageas Life ra đời chính là để truyền tải khát khao và tinh thần đó.

Điểm khác biệt trên logo của MB Ageas Life chính là dải màu đa sắc tạo nên bởi bốn màu xanh, xanh dương, đỏ và hồng, tượng trưng cho những “khoảnh khắc diệu kì” với nhiều sắc thái trong cuộc sống. Mỗi dải màu có kích cỡ khác nhau thể hiện cho sự linh hoạt như cách MB Ageas Life nhanh nhạy trong việc thấu hiểu khách hàng.

Các dải màu được thêm vào tượng trưng cho nguồn năng lượng dồi dào và linh hoạt, đồng thời được sắp xếp khéo với 8 dải màu – biểu tượng của sự may mắn và thịnh vượng.

Bên cạnh đó, phông chữ thẳng và cứng cáp thể hiện sự tinh gọn, vững chắc của MB Ageas Life sau ba năm trưởng thành và phát triển vượt bậc. Từ “life” cũng được lược bỏ trên logo cho thấy MB Ageas Life có niềm tin vươn xa hơn, không chỉ là bảo hiểm nhân thọ mà còn là đối tác, người bạn, người đồng hành cùng khách hàng gặt hái thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Thông điệp của MB Ageas Life

Khẩu hiệu của MB Ageas Life tại Việt Nam là “Cùng Bạn xây dựng hạnh phúc”, cho thấy thương hiệu đã sẵn sàng trở thành người đồng hành cùng với khách hàng trên mỗi chặng đường phía trước.

Với sự thay đổi nhận diện thương hiệu lần này, MB Ageas Life đặt mục tiêu trở thành thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được yêu mến thông qua việc truyền cảm hứng cho tất cả mọi người, để họ được ước mơ và hiện thực hóa ước mơ ấy, để được sống hết mình và có một tương lai hạnh phúc.

Diện mạo mới của MB Ageas Life thể hiện rõ ràng cá tính chuyên nghiệp, thấu hiểu, đầy nhiệt huyết, tự tin, hữu ích. Đây đều là những tính cách cần có ở một thương hiệu bảo hiểm nhân thọ, nhằm mang lại sự yên tâm và tin tưởng cho khách hàng của mình. Bên cạnh đó, nguyên tắc của MB Ageas Life là minh bạch, tin cậy, đam mê, đoàn kết, năng động, hứa hẹn sẽ mang lại ngày càng nhiều giá trị hơn cho người tiêu dùng.

Lần này, MB Ageas Life thay đổi diện mạo mới không chỉ nhằm đánh dấu những thành tựu đã đạt được trong những năm qua, mà còn cho thấy thương hiệu sẽ theo đuổi những giá trị, mục đích cao cả hơn trong thời gian tới. Đây là những nét bút đầu tiên cho một trang mới mà MB Ageas Life chuẩn bị viết nên, hãy cùng chờ xem thương hiệu này sẽ thể hiện thế nào trong thời gian tới.


Nguồn: Báo QĐND

Tin liên quan