Thay kính, đo mắt ở đâu tốt nhất khu vực Long Biên?

Thay kính, đo mắt ở những cửa hàng uy tín, tin cậy sẽ giúp người bệnh bảo vệ được đôi mắt, tránh cho mắt không phải điều tiết nhiều. Hơn nữa, một chiếc kính tốt sẽ sử dụng được lâu hơn, tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

Năm học mới đang đến gần, nhu cầu thay kính, đo kính mắt của các bạn học sinh, sinh viên ngày một gia tăng. Một chiếc kính mắt với tròng mắt chất lượng, gọng kính chắc chắn sẽ giúp các bạn sử dụng được lâu hơn, tiết kiệm chi phí và hơn cả là bảo vệ mắt khỏi những tác nhân làm gia tăng tật khúc xạ.

Tuy nhiên, không nhiều người biết nên thay đo kính ở đâu vừa chu đáo, vừa đảm bảo. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ để đo kính, kiểm tra thị lực tốt nhất tại khu vực Long Biên.

Thay kính, đo mắt ở đâu tốt nhất khu vực Long Biên?

Cửa hàng thay đo kính mắt đạt chuẩn cần đáp ứng tiêu chí gì?

Hiện nay, trên địa bàn Hà Nội có vô số các đơn vị kinh doanh kính thuốc nhưng để tìm được nơi thực sự khiến người dùng an tâm thì không phải là dễ. Do đó, để nhận biết một cơ sở kính thuốc có chất lượng hay không, có đáng tin hay không, bạn có thể dựa vào một số tiêu chí đánh giá như:

+ Đội ngũ chuyên viên: Là những người trực tiếp đo, khám mắt và đưa ra những lời khuyên cho người bệnh nên chuyên viên ở một cơ sở tốt phải am hiểu sâu về các tật khúc xạ, có các bằng cấp chứng thực chuyên môn. Bên cạnh đó, họ cũng phải là người có tâm huyết với nghề, tư vấn cho khách hàng một cách chi tiết, cụ thể.

+ Cơ sở vật chất: Để hạn chế sai lệch khi đo khám mắt, yếu tố quan trọng hàng đầu chính là cơ sở vật chất kỹ thuật tại cửa hàng. Chỉ các loại có máy móc hiện đại, tiên tiến mới đảm bảo được sự chính xác.

+ Sản phẩm chính hãng: Dù có xuất xứ từ thương hiệu lớn hay nhỏ thì các loại gọng kính, tròng mắt phải luôn được đảm bảo là sản phẩm chính hãng chứ không phải hàng nhái, hàng giả. Bởi đây chính là yếu tố quyết định độ bền của kính cũng như những tác động tới đôi mắt của người bệnh.

+ Được cấp phép kinh doanh rõ ràng, minh bạch.

Thay kính, đo mắt ở đâu tốt nhất khu vực Long Biên?

Đồng hồ kính mắt Hùng Tiến – cửa hàng kính mắt số 1 tại Long Biên

Nếu bạn đang sinh sống, học tập hoặc làm việc ở quận Long Biên hay các khu vực khác lân cận mà chưa tìm được cửa hàng kính thuốc ưng ý, hãy thử đến và trải nghiệm dịch vụ tại cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến tại số 310 đường Ngọc Lâm, phường Ngọc Lâm, Long Biên. Nơi đây đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một cơ sở kính thuốc chuẩn, từ chất lượng dịch vụ, sản phẩm đến các máy móc, thiết bị đo khám.

Bằng sự tâm huyết và trách nhiệm, Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến ngày càng khẳng định được uy tín, vị thế của mình trong lòng đông đảo khách hàng, là địa chỉ tin cậy hàng đầu của nhiều người dân Hà Nội. Đến với Hùng Tiến Long Biên, không mấy khó khăn để bạn lựa chọn được chiếc kính mắt phù hợp với sở thích, điều kiện kinh tế của mình. Đặc biệt, từ những thương hiệu cao cấp đến thương hiệu bình dân, Hùng Tiến luôn cam kết sản phẩm chính hãng 100%, được bảo hành đầy đủ.

Thay kính, đo mắt ở đâu tốt nhất khu vực Long Biên?

Ngoài kính thuốc, Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến còn các sản phẩm kính thời trang như kính mắt Rayban, Montblanc, Chopard, Michael Kors hay đồng hồ Seiko, đồng hồ Tissot, Ogival...

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm của Hùng Tiến, hãy đến ngay số số 310 đường Ngọc Lâm, phường Ngọc Lâm, Long Biên để trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận nhé!

Để mua kính tốt ở Long Biên, quý khách hàng vui lòng liên hệ;

 ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN

Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0903 25 25 74

Email: donghohungtien310@gmail.com

Website: donghohungtien.com

Tin liên quan