Thiết kế sáng tạo góc làm việc

Đừng ngần ngại phác họa những bản thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ các thiết bị cần thiết cho không gian làm việc ở nhà trở nên chuyên nghiệp và thoải mái.

Máy tính để bàn Lenovo Yoga AIO 7 với màn hình 27 inch 4K

Lenovo Yoga AIO 7 cung cấp giải pháp cho những ai đang tìm kiếm một chiếc PC mạnh mẽ để làm việc tại nhà. Máy tính để bàn có màn hình 27 inch với độ phân giải 4K, viền hẹp và độ phủ gam màu 95% DCI-P3.

Sản phẩm cũng bao gồm khả năng xoay màn hình giữa các chế độ ngang và dọc, có thể điều chỉnh bằng cách sử dụng thiết kế bản lề linh hoạt mới. Điều này cung cấp một lượng lớn các tùy chọn để hiển thị và làm việc với nhiều tác vụ và nội dung khác nhau.

Lenovo Yoga AIO 7 còn cung cấp một bộ xử lý AMD Ryzen 6000 Series và card đồ họa AMD Radeon RX 6600M tùy chọn, và cấu trúc AMD RDNA 2 mang tính cách mạng. Người dùng có thể thỏa thích giải trí chứ không chỉ để làm việc, vì Yoga AIO 7 đi kèm với loa JBL 5W kép và thiết kế tản nhiệt sáng tạo. Xem phim hoặc chơi trò chơi sẽ có âm thanh tuyệt vời trên máy tính - hoặc chỉ đơn giản là thưởng thức âm nhạc trong khi làm việc. Yoga AIO 7 còn đa dạng các cổng kết nối thông dụng như USB 2.0, USB 3.0, HDMI.

Acer ConceptD 7 SpatialLabs Edition hiển thị đồ họa 3D lập thể không cần kính

Trải nghiệm hình ảnh động 3D mãn nhãn mà không cần kính với máy tính xách tay Acer ConceptD 7 SpatialLabs Edition. Phía trên màn hình là một bộ camera âm thanh nổi theo dõi vị trí mắt của bạn để hiển thị hình ảnh ở dạng 3D lập thể. Phiên bản Acer với màn hình 3D này chiếu 2 hình ảnh khác nhau qua một ống kính để tạo kết xuất thời gian thực ngay lập tức. ConceptD 7 SpatialLabs có một loạt các công nghệ AI để biến nội dung 2D tiêu chuẩn thành nội dung 3D lập thể.

Chuyển đổi mô hình 3D thành 3D lập thể và điều chỉnh ánh sáng, kết cấu và nền. Với màn hình UHD 4K đã được PANTONE xác thực tự hào có một mảng màu bao phủ 100% gam màu Adobe RGB. ConceptD 7 là bộ máy lý tưởng cho các nhà thiết kế để giới thiệu các hướng dẫn về thiết kế của họ hoặc để ghi lại trải nghiệm điện ảnh 360o.

Ngoài ra, với bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 11 và GPU máy tính xách tay lên đến NVIDIA GeForce RTX 3080, người dùng sẽ tận hưởng quy trình làm việc mượt mà, đồng thời đa nhiệm thậm chí còn nhanh hơn với bộ nhớ DDR4 lên đến 64GB và dung lượng lưu trữ lên đến 2TB với SSD NVMe PCIe.

Tai nghe và loa 2 trong 1 của Lexon

Nâng cao trải nghiệm âm thanh với tai nghe và loa 2 trong 1 Lexon Speakerbuds. Với thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt, nó kết hợp loa Bluetooth và tai nghe, cho phép người dùng phát nhạc cho các buổi chia sẻ nhóm hoặc tự đắm chìm vào không gian riêng.

Với nhiều màu sắc, loa ngoài bao gồm 2 micrô chất lượng cao với ANC để mang lại các cuộc gọi sắc nét cho mục đích sử dụng cá nhân và chuyên nghiệp. Đồng thời, loa 3 watt nâng cao chất lượng cho âm trầm mạnh mẽ và âm cao gấp 3. Tai nghe và loa 2 trong 1 Lexon cung cấp tính năng gọi điện không phải chạm vào thiết bị và bao gồm cả lệnh thoại để tạo sự thuận tiện.

Người dùng có thể sử dụng tới 6 tiếng liên tục với tai nghe, và thêm 18 giờ với hộp sạc. Một thiết bị cực kỳ thuận tiện cho bàn làm việc trở nên ngăn nắp hơn.

Tập thể dục để cung cấp năng lượng cho các thiết bị

Hãy thử thiết kế không gian làm việc tích hợp giữa việc vận động với thiết bị eveia - bộ sạc USB hỗ trợ bàn đạp năng lượng. Với thiết bị này, người dùng dễ dàng đạt được mục tiêu 10.000 bước ngay tại phòng làm việc. Khi người dùng đạp, nó tạo ra năng lượng cần thiết để sạc các thiết bị sạc bằng cổng USB.

Được tạo ra để chống lại lối sống ít vận động, nó có thể cung cấp năng lượng cho mọi thứ từ bộ điều khiển trò chơi đến thiết bị đọc sách điện tử cho đến điện thoại thông minh và hơn thế nữa. Người dùng chỉ mất 4-8 giờ để sạc điện thoại thông minh và chưa đầy một giờ để sạc Apple Watch. Nó sẽ tự sạc trong khi người dùng chỉ cần ngồi tại chỗ vừa làm việc vừa đạp.

Nguồn: saigondautu.com.vn

Tin liên quan